Pages

Labels

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

HTC One Max tiếp tục xuất hiện, vẫn chỉ là HTC One phóng to

Kích tấc đích thực là một vấn đề của HTC One Max.

Hình ảnh rò rỉ của thiết bị đượclap dat camera quan sat re nhat ha noicho là HTC One Max lại tiếp bị rò rỉ từ trang ePrices của Trung Quốc. Lần nè, thiết bị phablet của HTC được đặt phía dưới một chiếc smartphone màn hình 4 inch để chúng ta có thể hình dong được kích tấc tổng thể của máy rõ ràng hơn.

Ảnh so kích tấc của HTC One Max và một smartphone 4 inch khác.

Có thể thấy rõ kích thước của HTC One Max lớn hơn khá nhiều so với một chiếc smartphone thường ngày. Do đó, những ai đang quan tâm tới chiếc điện thoại này,lap dat camera quan sat gia ređặc biệt là người dùng nữ cần phải khôn cùng lưu tâm đến vấn đề nào là nếu.

Về mặt cấu hình, HTC One Max sẽ được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 2 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ lưu trữ và nguồn pin 3.200 mAh,lap dat camera gia re tai ha noitương đối "trâu bò".

Đặc biệt, One Max cũng sẽ không chịu thua về mặt tính năng so với Galaxy Note 3. Nguồn tin từ Mobile Geeks cho biết phablet 6 inch của HTC cũng được trang bị cả bút stylus tương trợ nhập liệu bằng chữ viết tay.

Thời điểm ra mắt của HTC One Max đã không còn xa khi mà mới đây, HTC đã tung ra đoạn video teaser đầy ngụ ý về chiếc điện thoại này .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang