Pages

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

"Siêu phẩm smartphone" Aveo X7 FULL HD cấu hình khủng.

Siêu phẩm smartphone Aveo X7 FULL HD

Aveo X7 Full HD, 1 cái tên smartphone đang được nhiều người độ nhiều nhất và “nóng” nhất trong mùa hè 2013 này, hãy dạo qua các tin đồn được tổng hợp từ các diễn đàn công nghệ, hội thảo lớn, các trang báo uy tín về chiếc siêu smartphone hoàn hảo này khiến bao người sớm hôm chờ mong đặt hàng vì tình trạng luôn bị cháy hàng của hệ thống Avatelecom.

 Màn hình FULL HD nét căng 

Theo nick name HaiLuaPro9x, 1 admin “cộm cán” của cộng đồng blog công nghệ đã thốt lên “quá đẹp !!!” khi anh nhìn thấy màn hình Aveo X7 với độ sáng 100% vẫn trình diễn.# Mịn màng, rõ nét. Điểm vấn nhất của Aveo X7 đó chính là máy sở hữu màn hình lớn 5.0 inch công nghệ IPS với độ phân giải full HD 1920x1080. Với độ phân giải này bạn có thể xem mọi video, chơi game , lướt web… với cấu hình đồ họa cao nhất, trải nghiệm phim ảnh full HD trên Aveo X7 thật là tuyệt. Mọi hình ảnh rất sống động, sắc nét mà vẫn chân thực.

 Sản xuất tại Đài Loan, thiết kế mỏng và nhẹ 

Được thiết kế với kích tấc 141 x 68.7 x 8.9 mm nặng chỉ có 150g, Aveo X7 cầm khá gọn trong tay, dễ dàng cất giữ trong túi quần mà không bị cồng kềnh như các sản phẩm có màn hình lớn 5.0 inch khác. Sờ soạng phần cứng được sinh sản tại các công ty lớn tại Đài Loan giúp độ bền tốt nhất và bảo hành trong vòng 12 tháng chính hãng giúp khách hàng an tâm khi mua sản phẩm.

 Android 4.2.1 Jelly Bean 

Aveo X7 sử dụng  tại đây  hệ điều hành 4.2.1 Jelly Bean có giao diện thân thiện với người dùng cho dù chưa bao giờ dùng smartphone, chỉ với việc kéo, thả, giữ, lướt đơn giản để thao tác quờ các chức năng căn bản nhất. Phiên bản này giúp máy chạy mượt, sử dụng các phần mềm trên CH PLAY đều ổn định.

 Chụp hình 13Mp- quay video chuyên nghiệp 

Camera 13.0 megapixel sở hữu điểm ảnh 480dpi ( iphone 5 là 326dpi) giúp Aveo X7 chụp hình cực kỳ tinh tế với màu sắc tươi sáng, bạn chẳng thể nào nhận ra điểm ảnh bằng mắt thường, cùng với hàng loạt tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời cực tốt, khiến sản phẩm này không hề thua kém gì một máy ảnh. Bạn sẽ thực thụ cảm thấy kinh ngạc khi tận mắt ngắm những bức hình được tạo nên từ siêu phẩm cao cấp này. Ngoại giả với độ phân giải và sở hữu camera khủng thì việc quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của X7 khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình/giây).

 Cấu hình khủng, giá sinh viên 

Aveo X7 được trang bị chip lõi tứ 4x1.5ghz, Ram 1G DDR3 công nghệ mới nhất + Pin 2500mAh dung lượng cao được Antutu chấm điểm tới hơn 12k, Rom nâng cấp từ 4Gb lên 16Gb cấu hình không kém  read more  cạnh so với các dòng smart phone cao cấp giúp bạn chơi được các game nặng nhất như : RealFootball 2013, Need For Speed ultimate, Wild Blood ..V..V

Chạy mượt mà Alphas 7 sát phần cứng

Aveo X7 được thiết kế 2 màu đen và trắng đẹp mắt, ngoại giả chiếc điện thoại sáng ý này còn tích hợp nhiều tính năng quyến rũ khác như , chỉ đường xe chạy, chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa …v..V

Quản lý nhân viên, trẻ nhỏ từ xa với Aveo X7



Hình ảnh, vị trí xác định ăn cướp gửi về mail với Aveo X7

Pin dung lượng cao giúp bạn giữ kết nối  chi tiết  với bạn bè mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin

Hiện sản phẩm được bán ra với giá khuyến mãi 5.300.000 đồng bản Rom 4Gb, 5.800.000 đồng bản Rom 16Gb với chế độ bảo hành “độc nhất vô nhị”. Chẳng những bảo hành thân máy 12 tháng mà màn hình cảm ứng của máy cũng được bảo hành lên tới 12 tháng thay vì chỉ 1 tháng hoặc không bảo hành như những dòng máy khác, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi dùng máy, ngoài ra khách hàng được quyền thử máy trong vong 1 tuần đầu tiên, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ ngay tức khắc được đổi 1 chiếc máy mới. Pin của máy cũng có chế độ bảo hành 06 tháng rất ưu việt.
Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm Aveo X7 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, quý khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

01 pin 2500mAh , 01 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền . Trị giá 800.000 VNĐ.

 Xem thêm thông báo chi tiết về sản phẩm:   tại đây  ! 

 Xem thêm đại lý trên toàn quốc:   tại đây  ! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang