Pages

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Lộ diện phụ kiện chụp ảnh "khủng" của Sony

Mang tên DSC-QX10 và DSC-QX100, hai phụ kiện này sẽ mang lại khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp cho các smartphone trong ngày mai.

Trước đây, rất nhiều tin đồn xoay quanh một phụ kiện chụp ảnh được sinh sản bởi Sony dành cho smartphone đã xuất hiện. Những tin đồn này phát triển càng ngày càng nhiều hơn khi dự án Honami của Sony bị rò rỉ.

Thông tin mới đây nhất cho hay Sony sẽ cho ra mắt một phụ kiện chụp hình lời cho các thiết bị iOS cũng như Android. Phụ kiện này sẽ là một ống kính máy ảnh rời giúp cho smartphone có khả năng chụp hình "đỉnh" như những máy ảnh số chuyên dụng. Mang tên DSC-QX10 và DSC-QX100, cả hai ống kính nàylap dat camera quan sat gia resẽ sở hữu cảm biến rời, chip xử lý Bionz, kết nối NFC cũng như Wi-Fi để phù hợp cho cả smartphone Android cũng như iOS.

Ống kính nhỏ với cảm biến CMOS và khả năng zoom 10x.

Trên các thiết bị này có rất ít phím điều khiển thế nên có thể chúng sẽ được điều khiển bằng vận dụng bên trong smartphone và buộc phải có smartphone mới có thể dùng được.

Hailap dat camera gia re tai ha noiống kính trong loạt phụ kiện mới bên cạnh smartphone của Sony.

Nguồn Thông tin này cho rằng ống kính lớn hơn sẽ được trang bị cảm biến RX100MII (cảm biến giống với Nikon 1) đồng thời là ống kính ZEISS. Ống kính còn lại sẽ sở hữu cảm biến CMOS 18MP, khả năng zoomlap dat camera quan sat re nhat ha noi10x. Giá thành của cả hai sản phẩm vẫn chưa được ban bố, Sony dự kiến sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm này tại hội nghị IFA tại Đức vào đầu tháng 9 tới. Liệu phụ kiện này có được ra mắt cùng Honami?

Phụ kiện này sẽ mang lại khả năng chụp hình trác tuyệt cho những smartphone thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang