Pages

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Xuất lap dat camera hiện smartphone “khủng” nhiều tính năng “độc”


Vega Secret Up nổi trội với màn hình 5,6-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét và bộ xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 330 GPU và 2GB bộ nhớ RAM.
Ngoại giả, máy còn tích hợp camera sau 13MP, bộ nhớ trong 16GB và nguồn pin 3.150mAh. Vega Secret Up hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.


TuyÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu   lap camera quan sat  ở đây  hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Nhiên, có một số tính năng xăm khiến cho Pantech Vega Secret Up trở thành đặt biệt. Chẳng hạn như máy tương trợ FLAC cùng với công nghệ âm thanh Qualcomm DRE cho khuôn khổ hoạt động phong phú hơn.
Đặc biệt, máy còn tích hợp bộ quét vân tay để cải thiệnCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung  lap camera ha noi  tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Vấn đề an ninh khi truy cập thiết bị này, na ná như iPhone 5S của Apple. Rút cục, Pantech cho biết, màn hình của máy có khả năng bảo vệ riêng tây, tức là không ai ngoài người dùng có thể nhìn thấy những nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại.
Ngoại giả, Pantech sẽ bán vỏ lật đặc biệt cho thiết bị này. Chiếc vỏ này sẽ có khả năng khuếch đại âm thanh cho điện thoại và sẽ tạo rung với các âm thanh và âm lượng khácÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực   lap dat camera quan sat tai ha noi  read more  của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Nhau. Pantech khẳng định rằng, hiệu ứng khuếch đại của vỏ máy sẽ tạo cảm giác giống như một phòng hòa nhạc.
Pantech Vega Secret Up sẽ có hai màu trắng và đen để người dùng chọn lọc và sẽ bán ra thị trường Hàn Quốc trong tháng này. Hiện công ty vẫn chưa tiết lộ về giá cũng như thời khắc sẽ bán sản phẩm này ra thị trường toàn quốc tế.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang