Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đánh giá FreeOTT - thiết bị xem phim trực tuyến tương lap dat camera trợ AirPlay

Sản phẩm nhỏ gọn đi kèm một điều khiển cũng có kích tấc không lớn hơn nhiều.

FreeOTT là sản phẩm của hãng Cloud Media (nhà sinh sản loại đầu HD khá nức danh là Popcorn Hour). Không giống như các các loại đầu HD mạnh mẽ, nhiều tính năng hay set-top box, thiết bị này hướng đến sự đơn giản tối đa với người dùng phổ biến cùng kiểu dáng hết sức gọn nhẹ, hoạt động tốt với tất tật TV trên thị trường mà chỉ cần có cổng HDMI hoặc AV.

Free OTT chưa được bán chính thức tại Việt Nam nhưng có mặt ở thị trường nước ngoài với mức giá tìm một triệu đồng (bao gồm cả dịch vụ xem phim trực tuyến tại địa điểm đó).

Free OTT chỉ có một đèn báo hiệu nguồn ở mặt trên.

Cạnh bên là cổng microUSB để cấp nguồn, cổng ra AV và HDMI.

Sản phẩm có kích tấc vô cùng nhỏ gọn (82 x 50 x 13 mm) và cân nặng nhẹ chỉ 37 gram nhờ vậy có thể giấu gọn đằng sau TV dễ dàng. Trên sản phẩm có một cổng microUSB để lấy nguồn với cục sạc tương tự các mẫu điện thoại di động hoặc kết nối thẳng với USB của TV (nếu có) để lấy nguồn. Free OTT chỉ có hai đầu ra tín hiệu là HDMI và AV (có cổng chuyển). Ngoài ra, sản phẩm có thêm một lỗ chọc để reset thiết bị về trạng thái ban sơ và một khe cắm thẻ nhớ microSD nhưng chỉ sử dụng để cài đặt firmware mới hay chạy lại phần mềm khi cấp thiết.

Cạnh   lap dat camera quan sat gia re  đọc thêm  còn lại là lỗ bấm reset máy và khe cắm thẻ microSD nhưng chỉ dùng để chạy lại phần mềm.

Thiết bị không hỗ trợ phát từ các nguồn bên ngoài qua USB và ổ cứng di động nên đôi lúc tỏ ra khá bất tiện.Theo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Tuy nhiên, đây cũng có thể là chủ ý của nhà sinh sản muốn đơn giản hóa tối đa thiết bị và hội tụ vào các dịch vụ trực tuyến đi kèm. Sản phẩm kết nối duyệt y mạng Wi-Fi với khả năng bắt sóng khá tốt.

FreeOTT chạy trên hệ điều hành riêng dựa trên nguồn mở Linux nên xét về độ phong phú, đa dạng phần mềm sẽ chẳng thể sánh bằng các loại set-top box nhỏ gọn chạy Android nhưng ngược lại sẽ ổn định hơn trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, nhà sinh sản cũng đã cung cấp khá nhiều các phần mềm hỗ trợ cả xem TV trực tuyến, kho phim, nhạc, trò chơi hay tiện ích mạng từng lớp (Facebook, Twitter, Picasa, Youtube...). Các phần mềm thuần Việt hiện chưa có nhiều.

Giao diện chính của FreeOTT trên TV.

FreeOTTThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Dự định sẽ được phát hành ở Việt Nam dưới dạng cộng tác với một đơn vị cung cấp phim trực tuyến nên sản phẩm sẽ tập hợp cốt vào đối tượng có nhu cầu này ở thị trường trong nước. Khi đó, sản phẩm bán ra sẽ bao gồm cả tài khoản cao cấp để xem phim mới, chất lượng cao trong một thời gian nhất định. Phiên bản màSố Hóathử nghiệm có cài sẵn HDzone với kho phim cập nhật mới và phụ đề tiếng Việt khá phong phú.

Trong thể nghiệm xem một số bộ phim mới nhưMan of Steel, với gói mạng ADSL thấp nhất của VNPT nhưng xem không hề bị giật, khi thử chuyển di đến các thời khắc khác nhau, thời gian load để xem tiếp làng nhàng vào khoảng 2 đến 3 giây. Phần mềm xem phim của Free OTT tương trợ xem tiếp một bộ phim một mực ngay cả khi người dùng đã tắt mở lại thiết bị. Phần quản lý các bộ phim đã xem, yêu thích hay đang xem dở cũng rất trực quan.

Phần   lap dat camera quan sat tai ha noi  tại đây  mềm xem phim trực tuyến HDZone tích hợp sẵn.

Khi sử dụng thử vận dụng Youtube, bạn có thể tải và xem trực tuyến các đoạn video với độ nét đạt tới Full HD 1.080p. Tuy nhiên, có thể do chất lượng đường truyền mà video xem đôi lúc phải chờ tải tiếp thay vì trơn tuột như khi xem phim trực tuyến với máy chủ đặt trong nước.

Một ưu điểm rất đáng chú ý với FreeOTT là dù có kích tấc nhỏ gọn nhưng sản phẩm này tương trợ cả ba công nghệ truyền dẫn hình ảnh không dây trội hiện nay là DLNA, Miracast và AirPlay. Khi cùng kết nối qua một mạng Wi-Fi, thiết bị dễ dàng truyền hình ảnh hoặc video đang xem lên màn hình TV duyệt y FreeOTT. Độ trễ trong lần kết nối trước tiên làng nhàng khoảng 3 giây nhưng sau đó khi chuyển đổi video hay tua đoạnCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Thì thời kì này chỉ từ một đến tối đa 2 giây. Trong thể nghiệm nghe nhạc từ iPad Air qua AirPlay, sản phẩm vẫn hỗ trợ duyệt các menu như thường nhật nhưng song song phát nhạc dối.

Phát qua AirPlay dễ dàng (giao diện trên iPad Air).

Với những tính năng không nhiều nhưng đều thiết thực, FreeOTT   lap camera ha noi  tham khảo  là một sự tuyển lựa tốt với những người dùng yêu thích xem phim trực tuyến và có thể sử dụng làm một bộ thu phát cho hệ thống âm thanh trong nhà khá thuận lợi nhờ các kết nối không dây tích hợp sẵn.

Video dùng thử tính năng xem phim trực tuyến và AirPlay của FreeOTT.

Bài, ảnh và video:Tuấn Hưng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang