Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lap dat camera Top những smartphone có thiết kế ấn tượng nhất 2013

2013 là năm của những chiếc smartphone xuất sắc. Không chỉ mạnh mẽ về cấu hình, các sản phẩm đình đám của Apple, HTC hay Sony đều sở hữu thiết kế độc đáo, tạo ra dấu ấn riêng. Dưới đây là những smartphone có thiết kế ấn tượng nhất trong năm qua:

1. Apple iPhone 5S

Khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của chiếc iPhone đời mới từ Apple. Là bản nâng cấp của iPhone 5, iPhone 5S sở hữu 3 màu là xám, bạc sapphire và vàng champagne. Thiết kế cân đối, các góc, cạnh bo tròn hợp lý, độ mỏng ấn tượng cùng vỏ nhôm nguyên khối sang, 5S vẫn xứng đáng là ông vua trong số các dòng smartphone cao cấp. NgoạiAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Giả, nút Home được phủ tinh thể sapphire ở mặt trước   lap camera quan sat  ở đây  cũng tạo nên nhiều điểm nhấn cho sản phẩm này.

2. Sony Xperia Z1

Nếu phải tìm ra một đối thủ có được sự toàn diện về thiết kế như iPhone 5S thì đó phải là Z1. So với sản phẩm đời trước, Z1 tỏ ra hoàn thiện hơn nhiều nhờ bộ khung nguyên khối được làm bằng hợp kim nhôm. Bạn không cần cảm thấy quá sửng sốt nếu chiếc máy này bị rơi đến vài lần mà vẫn không có dấu hiệu móp, méo. Hai mặt trước và sau của máy đều được bọc kính cường lực, tạo cảm giác về một sản phẩm qua và lịch duyệt. Xperia Z1 không mỏng như iPhone 5S (8,5 mm so với 7,6 mm) nhưng có khả năng chống nước, chống bụi bẩn.

3. HTC One

Nửa đầu năm 2013, One luôn được đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường. Sở hữu vỏ nhôm, các khía cạnh củaPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. One được bo tròn khôn xiết mềm mại. Bạn khó có thể tìm thấy một chi tiết bất hợp lý nào trên sản phẩm này. Không chỉ đẹp về thiết kế, One còn sở hữu những màu sắc độc đáo như bạc, xanh  lap dat camera quan sat gia re  dương, đỏ và mới đây nhất là vàng champagne.

4. Nokia Lumia 925

Nokia Lumia 925.Ảnh: Quốc Huy.

925 chứ không phải các sản phẩm đình đám như Lumia 1020 hay 1520 xứng đáng lọt vào top những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất trên thị trường giờ. Phải Lumia 1020 sở hữu một cụm camera quá lớn, Lumia 1520 tạo điểm nhấn ở hiệu năng nhiều hơn là thiết kế thì Lumia 925 lại sở hữu thiết kế thảnh thơi, viền ngoài làm bằng kim loại với độ mỏng hợp lýÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. 8,5 mm. Phần viền ngoài này khá trổi, giúp nó tạo ra sự khác biệt với phần lớn các model Lumia còn lại.

5. Samsung Galaxy Note 3

Nếu  lap dat camera  như S4 chỉ được xem là một phiên bản hoàn thiện của chiếc S3 thì so với Note 2, Galaxy Note 3 đã có một cuộc bóc. Không còn các cạnh bo tròn mềm mại, thay vào đó máy được thiết kế vuông vức rất nam tính. Ngoài ra, phần mặt sau làm bằng chất liệu giả da của máy cũng tạo ra nhiều sự hứng khởi cho người dùng trong bối cảnh hầu hết các sản phẩm cao cấp bây chừ đều được làm thuần nhựa hoặc kim khí.

6. LG G2

Ngay khi bật màn hình của G2, bạn sẽ cảm thấy đặc biệt ấn tượng bởi phần màn hình này gần như choán hết mặt trước của máy. Có được điều đó là nhờ công nghệ sinh sản viền màn hình siêu mỏng của hãng điện thoại Hàn Quốc. Ngoại giả, việc các phím cứng của máy được đưa vớ ra mặt sau cũng giúp tạo ra sự sạch sẽ ở cạnh bên của máy, cho phép bạn cầm nắm dễ dàng hơn.

Thăm dò quan điểm

Theo bạn, smartphone nào sở hữu thiết kế đẹp nhất?

1. Apple iPhone 5S

2. Sony Xperia Z1

3. HTC One

4. Nokia Lumia 925

5. Samsung Galaxy Note 3

6. LG G2

Xem kết quả


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang