Pages

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tablet Windows phát triển nhưng vẫn thua xa lap dat camera iOS, Android

Theo dự đoán củaIDC, đến năm 2017 máy tính bảng chạy Windows sẽ chiếm 10,2% thị trường, tăng 3% so với năm 2013. Trong khi đó máy tính bảng Android được dự đoán sẽ vẫn dẫn đầu nhưng thị phần sẽ giảm từ 60,8% hiện tại còn 58,8% vào năm 2017. Máy tính bảng iPad của Apple sẽ mất thị phần gần 5% thị phần từ 35% hiện còn 30,6%Hệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất.   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết  Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Vào năm 2017.

Thị phần máy tính bảng đến năm 2017 theo dự doán của IDC.

Theo thời kì, thị phần của Microsoft trên thị trường máy tính bảng sẽ tăng lên nhờ vào việc đa dạng hóa thiết bị và mức giá cạnh tranh. Về cơ bản, hệ điều hành Windows gặp phải hai vấn đề cản trở sự tăng trưởng mạnh mẽ đó là thiết kế của thiết bị và các vận dụng, ông Tom Mainelli, Giám đốc nghiên cứu tại IDC cho biết.

Windows 8 không mạnh mẽ như Microsoft kỳ vọng. Hãng đã tạo ra một hệ điều hành dành cho cả máy tính và máy tính bảng, MainelliDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi   lap dat camera quan sat gia re  read more  quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Cho biết. “Microsoft vẫn tin rằng người dùng muốn một máy tính bảng với sức mạnh của máy tính”. Nhưng Microsoft không biết rằng chẳng ai muốn sự phức tạp của một chiếc máy tính khi sử dụng chiếc máy tính bảng.

Phần lớn người dùng không hiểu được những gì trội giữa Windows 8 chạy trên vi xử lý x86 và Windows RT với chip xử lý ARM, Mainelli cho biết. Vào tháng 10 vừa rồi, Microsoft đã nâng cấp hệ điều hành   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chi tiết tham khảo  của mình lên phiên bản Windows 8.1

Ngoại giả hệ sinh thái vận dụng cho Windows 8 vẫn còn yếu. Microsoft đang đẩy mạnh phát triển vận dụng hợp nhất cho máy tính bảng và máy tính xách tay nhưng điều này không hề dễ dàng bởi có quá nhiều thiết bị với kích tấc màn hình khác nhau, Mainelli nói. "Người dùng sẽ tương tác với các thiết bị khác nhau theo những cách khác nhau".

Máy tính bảng lai máy tính vẫn chưaCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Tạo được nhiều dấu ấn với người dùng.

Windows có một lợi thế để thành công là số lượng sản phẩm. Nhiều nhà sinh sản tung ra những mẫu máy tính bảng Windows khác nhau như Dell, HP, Toshiba, Acer và thậm chí Microsoft cũng tham dự vào việc sản xuất phần cứng.

Giống như việc hệ điều hành Windows được làm cho cả máy tính và máy tính bảng, nhiều nhà sản xuất khiến người dùng thật khó để chọn lựa. Microsoft đang nuốm đánh cược vào thành công với các thiết bị lai giữa máy tính bảng và máy tính. Những sản phẩm này đi kèm một loạt các năng bao gồm màn hình có thể tháo rời, bổ sung bàn phím vật lý và được gọi là thiết bị “2 trong 1”.

“Thiết bị 2 trong 1 là ý tưởng tốt nhưng Microsoft đã không thành công trong các sản phẩm. Hãng và các đối tác muốn tốc độ tăng trưởng nhanh hơn”. Tuy nhiên Microsoft sẽ chưa thể vượt lên trong thị trường máy tính bảng.

Đình Nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang