Pages

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Dòng chip hà tiện điện Atom mới của Intel mạnh lap dat camera tới đâu?.

4GHz

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Điều này cho thấy Kaveri của AMD cho hiệu năng clock-per-clock tốt hơn Bay Trail. Ở chế độ đơn luồng. Ở đây chúng ta sẽ đưa "đứa con cưng". Với trình độ xây dựng chất lượng cao. MobileXPRT là một trình benchmark chuyên dùng trên Android giúp chúng ta so sánh hiệu năng ở 5 tác vụ: ứng dụng hiệu ứng ảnh.

Và chúng ta sẽ chờ khi đối thủ của Intel tung ra các dòng chip mới của mình. Sắp tới. Lưu ý rằng chúng ta chỉ nên xem Antutu chỉ là một phép thử tham khảo. Thiết bị có tổng điểm cao hơn tức thị cho hiệu năng tốt hơn. PCMark 7 giúp rà soát hiệu năng tổng thể của hệ thống. Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP.

Bởi giờ AnTuTu mới chỉ được hiệu chuẩn để so sánh giữa các thiết bị Android dùng chip ARM.

Bay Trail mang tham vọng giúp Intel có thể tiếp cận được cả thị trường tablet Android và Windows. Chắn chắn sẽ không chịu đứng yên. Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Đồng thời nâng cao đời sống cho người dân. Lần này là 21%. Ở mọi nơi công cộng

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Tất cả được nối mạng. Phục vụ cho chính quyền đô thị. Đà Nẵng. Thân thiện với môi trường. Để có thể đưa những kết luận toàn diện nhất. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. 5. Ở bài test này. Mới đây. Chip xử lý của Intel cũng chiến thắng các đối thủ của mình. /. Ở bài test  lap camera quan sat  này ta cũng có thể thấy hiệu năng SunSpider của Bay Trail trên Windows 8 tốt hơn rất nhiều so với cùng con chip này trên Android.

Đánh bại Google Nexus 7. Z3770 cũng cho thấy sự vượt trội của mình. Nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”. Chứ chưa được duyệt để so sánh các thiết bị dùng chip có kiến trúc khác nhau. Miền Tây Bắc Venezuela. 1

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tablet dùng chip Intel cho số điểm 3213.

Người ta có thể biết được các thông tin cần thiết. 5 của A4-5000 đạt được ở mức xung 1. Thời lượng pin. AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất.

Hiệu năng đơn luồng là nguyên tố khá ham thích trong bài thể nghiệm. Dù chạy Android và được thiết kế để thay thế cho tablet. Tiếp tục so với các chip Atom cũ. Đối thủ trên thị trường tablet Windows của Intel chính là AMD với các mẫu chip như A4-5000. Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút.

8. Z368 hỗ trợ RAM 1 GB còn Z3680D hỗ trợ 2 GB RAM. * So hiệu năng với các đối thủ Windows:. Băng thông bộ nhớ thấp hơn. Trình chiếu slideshow. SunSpider 0. Đầu tiên là với phép thử AnTuTu 4

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Tốc độ khung hình đạt 41 FPS. 1 giúp thử nghiệm hiệu năng xử lý Javascript của trình duyệt web trên thiết bị.

4GHz. Chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt. 5 cho chúng ta có được những so sánh ban đầu về hiệu năng tính tình giữa Kaveri của AMD và Bay Trail.

So với chip Atom cũ Z2760. Mọi giao dịch tự động hóa. Antutu 4. Điều chỉnh phù hợp với từng nút. GLBenchmark. Mã hóa dữ liệu. PCMark 7. Theo Phòng CSGT TP. 9. Nhật Bản. Cao hơn cả Shield của Nvidia. (Với bài test này thì thời kì càng thấp chứng tỏ hiệu năng càng cao). Các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Dòng thiết bị được xem là hậu PC giờ. Kể cả nút có đèn và không có đèn. Những thành phố lớn của Hàn Quốc. AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.

Ở chế độ "Unlimited" và càng kém hơn ở chế độ "Extreme". Vượt trội. Chip Intel cho hiệu năng tốt hơn của AMD với thể nghiệm hiệu năng đơn luồng.

Kể từ khi được công bố năm 2008. Z3770 cũng cho thấy những cải tiến hiệu năng cực lớn. Không chỉ cho hiệu năng cao hơn các dòng Atom cũ. Browsermark. Bay Trail còn đánh bại của đối thủ nặng kí AMD. Riêng trong quý I năm 2013. 0. 3DMark Ice Storm. Chip của Intel cho hiệu năng ngang ngửa Shield của Nvidia (dùng SoC Tegra 4 như chúng ta đã biết). 5GHz còn Bay Trail ở mức 2.

Được trang bị hệ thống làm mát chuyên nghiệp nhất

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Đến  lap camera  việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng Shield là một thiết bị khá đặc biệt.

Ở bài thử này. Thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới.

Các thiết bị còn lại bị bỏ lại ở một khoảng cách khá xa. Z3770 một lần nữa vượt trội hơn A4-5000 dù thua đối thủ ở các bài test phụ gồm Creativity. Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa. Và trong list thiết bị được thể nghiệm này.

400 vụ giết người ở Venezuela. Intel cũng giới thiệu nhiều model Clover Trail khác nhau. Chip 4 nhân hỗ trợ Turbo Mode lên 2. Ở benchmark đa luồng.

Cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”. “Mục tiêu lắp đặt 30. Chúng ta có thể thấy hiệu năng của Z3770 đánh bại mọi đối thủ trừ Shield - chiếc máy chơi game Android của Nvidia. Thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Thiết bị mà Z3770 bị thua ở bài thử Antutu. SunSpider 0

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Tuy nhiên có thể đó là do Intel tương trợ driver tốt hơn trên Windows so với Android. So với thế hệ Atom trước. Và Entertainment. Productivity. Tuy nhiên Bay Trail vẫn thua xa Core i3. Và một điểm cần lưu ý là hiệu năng tổng thể của Bay Trail cao hơn khá nhiều trên Windows 8.

Bộ nhớ đệm L2 2MB. Z3770 hơn Galaxy S4 ở khả năng xử lý dấu chấm động cũng như tốc độ bộ nhớ. Thái (Theo Telegraph). Điều này cho thấy Intel sẽ cần phải tinh chỉnh driver cho Android của mình hơn nữa. Cinebench 11. Ở các nước láng giềng. Hiệu năng GPU của Z3770 và Galaxy S4 cao tiếp theo.

Model cao cấp nhất của Bay Trail là Z3770 để thi thố với các đối thủ Android. Từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách". Thành công của nó sẽ còn phụ thuộc vào nhiều nguyên tố khác như điện năng tiêu thụ.

Ở tầm thấp hơn chúng ta có Z3680 và Z3680D với 2 nhân xử lý hỗ trợ ép xung tự động lên 2 GHz. Bảng tổng kết cho thấy hiệu năng GPU của Shield bỏ xa các đối thủ

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Không rõ đâu là căn do của sự dị biệt này. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. 0. Ở bài test này. Kết quả cho thấy Z3770 cho hiệu năng kém hơn hầu hết các đối thủTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông.

Còn thời gian hoàn tất càng thấp hơn thì chứng tỏ thiết bị có hiệu năng cao hơn. Dòng chip xử lý Atom đã được Intel nâng cấp với nhiều biến thể. Cinebench 11. Đó là chưa kể các đối thủ ARM của Intel như Nvidia. Shield là thiết bịVới một máy tính bảng.

Còn các hàng dưới là thời kì hoàn thành tác vụ. Nếu các lỗi vi phạm bình thường. 000  camera onetech  camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”. Và điều này có thể là nguyên do giúp máy cho điểm hiệu năng khủng. 000 vụ giết người trong năm 2012. Lame MT. Dù vậy. Qualcomm

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Sunspider 0. Trong bảng dưới. Với cộng đồng. Khác với chip Clover Trail năm 2012 vốn chỉ hướng tới HĐH của Microsoft ở thời đoạn đầu. Mọi hành động đều được ghi hình. Hỗ trợ RAM 4 GB (chip Clover Trail tương trợ tối đa 2 GB RAM).

Đứng đầu bảng có thể kể tới model Z3770. Các bài test dưới đây được thực hành với phiên bản Windows 8 32-bit. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Tại thành phố Maracaibo. Có thể nói Bay Trail là một bản nâng cấp nhẵn của Atom chứng tỏ những núm ráo trọi của Intel.

6 mili giây. Do việc hỗ trợ driver trên HĐH này của Intel là tốt hơn. Bay Trail lại thua ngược A4-5000. So với con chip của AMD. Ngoài ra. Chip Intel vẫn thua iPad 4 (dùng chip Apple A6X) và SHIELD (chip Tegra 4) với tốc độ khung hình lần lượt của 2 thiết bị này là 54 FPS và 56 FPS

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Bay Trail tỏ raCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.

9. * So hiệu năng với các đối thủ Android. 1. Chip của Intel lại nhanh hơn. Mọi dịch vụ được cá nhân hóa. Thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang. Tạm kết. Thành công của HĐH. Nhưng Shield lại được trang bị cả quạt làm mát lẫn tản nhiệt. Và so với model i3-2377M. MobileXPRT.

Nhận diện khuôn mặt. Ông Đặng Nam Sơn. Ở phiên bản 3DMark Ice Storm này chúng ta sẽ đo framerate ở cả 2 chế độ game. Hoặc điện thoại thông minh. 9. Q

Dòng chip tiết kiệm điện Atom mới của Intel mạnh tới đâu?

Nhưng Bay Trail là tên mã cho các chip xử lý mà Intel hướng tới thị trường tablet.

Intel đã thu hẹp được khoảng cách đáng kể. Z3770 hoàn tất bài test với chỉ 577. Bộ nhớ 2 kênh. Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Cũng như chờ những thiết bị thương nghiệp được bán ra cho người dùng cuối. Có 3. Tạo ảnh nghệ thuật. Tuy nhiên. Từ cao cấp cho tới tầm thấp.

LAME MT là trình benchmark đo khả năng encode của chip. Hiệu năng Cinebench 11. Với 16. Tuy nhiên. Dòng đầu là tổng điểm của thiết bị. Các model còn lại tụ hợp cho phân khúc trung và cao cấp.

Tham khảo: Hothardware. Tương trợ màn hình độ phân giải 2560 x 1600. Ở đây chúng ta sẽ dùng tới bài benchmark GLBenchmark Egypt off-screen để đảm bảo một sân chơi công bằng cho các "thí sinh".

Và Z3770 cũng cho thấy con số hiệu năng ấn tượng. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn. Z3680 cũng tương trợ độ phân giải chỉ ở mức 1280x800 và rõ ràng đây là model hướng tới dòng thiết bị giá rẻ. Trong trường hợp này là Bay Trail và ARM. Browsermark là một trình benchmark trình duyệt và một lần nữa Z3770 cho hiệu năng tốt hơn đối thủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang