Pages

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Cận cảnh Q-Smart Dream lap dat camera EIII - smartphone mỏng nhất trong dòng họ Dream

Dream EIII – là chiếc smartphone mỏng nhất (với độ mỏng 7,52 mm) t rong bốn chiếc smartphone của dòng sản phẩm Dream mới được thương hiệu Q-Mobile chính thức tung ra thị trường vào đầu tháng 11 năm nay.

Khi trực tiếp cầm trên tay sản phẩm, Dream EIII mang đến cảm giác khác kiên cố và đẹp mắt. Các chi tiết từ vỏ cho đến các khung viền và các khớp nối được thiết kế tận tường và liền mạch hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm trước đây.

Phó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công   lap camera ha noi  tham khảo ở đây  chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B.

Tuy thế, mặt sau của máy cũng khá bám bụi và vân tay. Máy có trọng lượng 150g và mỏng chỉ 7,52 mm, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

Nắp sau của máy có thể tháo rời, bạn có thể dễ dàng thay lắp SIM, pin hay thẻ nhớ rời microSD. Tại đây, Dream EIII có 2 chuẩn SIM cho bạn để dùng, bao gồm chuẩn SIM thường và microSIM, kế bên là khe cắm thẻ nhớ microSD tương trợ lên tới 32 GB.

Ở mặt trước, Dream EIII được trang bị một màn hình 4,7 inch đạt độ phân giải HD, khả năng hiển thị màu sắc tốt, góc nhìn của máy khá rộng. Hơn thế,   lap camera  chi tiết tham khảo  màn hình này cònVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Được trang bị công nghệ Sharp LCM 450 Brightness có khả năng chống trầy xước và va đập.

Một điểm cộng cho model này là khả năng lướt và chạm trên máy cho phản hồi khá nhanh, đầy mượt mà so với những dòng máy trước đây mà người viết đã từng thử nghiệm qua.

Về phần cứng, Dream EIII đầy mạnh mẽ với vi xử lí lõi tứ của MediaTek với xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng chip xử lí đồ họa PowerVR SGX554 GPU. Thí nghiệm ban đầu cho thấy, máy cho khả năng xử lí đa tác vụ khá tốt, việcÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Chuyển đổi từng áp dụng tương hỗ mau chóng và mượt mà, không mang đến cảm giác trễ.

  lap dat camera quan sat gia re  tham khảo 

Camera cũng là một tính năng chính được thương hiệu Việt này khá chú trọng trong dòng sản phẩm Dream mới của hãng. Với Dream EIII, máy tích hợp camera chính 8 MPx tương trợ tự động lấy nét với bộ lọc thấu kính 5 lớp và đèn Flash LED trợ sáng. Ở điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh thu về khá nét và đẹp mắt, Tuy vậy việc chụp đêm của máy cũng chưa thật sự được đánh giá cao. Camera này cũng hỗ trợ khả năng quay video đạt độ phân giải Full HD (1080p). Tương trợ cho việc đàm thoại, Dream EIII có một camera trước 3 MPx.

Ngoại giả, Dream EIII khởi chạy Android 4.2 Jelly Bean (tương trợ cập nhật HĐH qua internet – OTA) với giao diện tùy biến Q-Smart Dream.

Hiện giá bán chính hãng của dòng sản phẩm mới này là 5.690.000 đồng.

Tập ảnh: Đập hộp Q-Smart Dream EIII (13 hình)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang