Pages

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Hummer lap dat camera H1- Cơn sốt điện thoại siêu bền, chống nước.

Đặc biệt chiếc điện thoại còn có khả năng chịu va đập, chống sốc, chống nước tốt, Hummer H1 còn là chiếc smartphone đích thực khi mang trong mình hệ điều hành Android với kho vận dụng phong phú.

Hummer H1 cho hình ảnh sắc nét dù ở góc nhìn nghiêng

Gây ấn tượng trước tiên về hình thức chính là mẫu mã "manly" của Hummer H1. Vẻ ngoài gồ ghề nhưng với chất liệu siêu bền và đường nét sắc sảo đem lại cảm tình cho người dùng. Màn hình IPS Retina 3.5 inches cho hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh nắng ngoài trời. Cảm ứng đa điểm mượt mà cho cảm giác êm nhẹ khi chạm Hummer H1 đã suýt nữa người sử dụng khi cầm máy.

Màn hình được làm bằng kính cường lực chịu va đập cao, cùng với khả năng chống nước trong tầm khoảng 1m. Sản phẩm có khả năng hoạt động thường nhật ngay cả khi ngâm nước hay ở môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ 0 độ C.

Vùi trong tuyết

Hay ngâm trong nước hummer H1 vẫn hoạt động tốt

Chất liệu vỏ cứng cáp chống được những cụng hay sự cố rơi, rớt   lap camera ha noi  tham khảo  không mong muốn trong quá trình sử dụng. Máy còn hỗ trợ Wifi cho phép kết nối internet, ở những nơi không có wifi có thể sử dụng chuẩn y mạng 3G. Máy sở hữu 2 camera trướcTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. 1.3 Mpx để chat, và camera sau 5.0 Mpx có đèn Flash cho phép chụp hình, quay phim rõ nét.

Camera cho hình ảnh rõ nét

Hơn nữa Hummer H1 sở hữu vi xử lý lõi kép 2 nhân 2 x 1GHz, Chạy Android 4.1.1 cài được ứng dụng (Skype, Yahoo, Office, MobiTivi,Facebook.... Và rất nhiều chức năng ưa khi gọi điện hay nhắn miễn phí thông qua áp dụng của bên thứ 3 như Zalo, Viber hay Line...

Chức năng bản đồ dẫn đường trên hummer h1

Mang  lap dat camera quan sat tai ha noi  tính tiện ích cao cho cuộc sống Hummer H1 là máy 2 sim 2 sóng rất hữu ích cho việc dùng máy điện thoại để phân định giữa công việc, bạn bè và người nhà. Sản phẩm còn tương trợ đa tiếng nói và có cả Tiếng Việt.

DungXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Lượng pin lớn 2.800 mAh giúp máy hoạt động trong vòng 4-5 ngày

Phụ kiện đi kèm theo máy

Và còn nhiều tính năng hấp dẫn của Hummer H1 tại TSmobile chờ bạn khám phá...

Anh Nam   lap dat camera quan sat gia re  chi tiết tham khảo  một khách hàng sau khi dùng Hummer H1 đã san sẻ:"Tôi là kỹ sư hay công tác xa nên nhu cầu cần một chiếc điện thoại pin khỏe, sóng căng, máy có độ bền cao nữa. Dùng Hummer H1 tôi rất ưng vì thỏa mãn được các nhu cầu trên của tôi. Với dáng vẻ khá "ngầu" Hummer H1 rất hợp với công việc và tính cách của tôi. Mỗi lần dùng Hummer H1 mọi người xung quanh đều hỏi tôi về sản phẩm này. Tôi đã giới thiệu bạn bè qua TSmobile để mua Hummer H1 để có giá tốt nhất và sản phẩm ưng ý."

Chị Lan Anh một người nội trợ sau khi mua Hummer H1 để tặng sinh nhật cho chồng đã vui vẻ tâm can:"Mua Hummer H1 để tặng ông xã. Chồng tôi thích ngay khi cầm điện thoại. Gia đình có con nhỏ nên việc trẻ con cho điện thoại vào nước hay đập phá mà Hummer H1 không hề hấnSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Gì. Giá của Hummer H1 lại rất bình dân mà các vận dụng lại nhiều nên tôi sẽ mua thêm Hummer H1 cho em trai tôi."

Video clip về Hummer H1 độc và bền

Một tin rất vui cho người dùng cả nước là TSmobile đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho người tiêu dùng: Điện thoại Hummer H1 giá 3.680.000 được khuyến mại còn 2.680.000 đ. Ngoại giả, trong đợt khuyến mại này quý vị còn được tặng kèm 1 thẻ nhớ 4 Gb. Sản phẩm được miễn phí toàn vận tải toàn quốc vì thế khách hàng cần nhanh chóng đặt mua hàng để tránh tình trạng cháy hàng.

Để có thông báo chi tiết xin can dự:

Trụ sở chính Công ty TNHH TSmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

Quý khách ở Miền Nam vui lòng can dự:

CS1: số 8 Giải Phóng, P 4, Q.Tân Bình, HCM - 0983938902 - 08.38422113 -01237914666

CS2: 168 đường TA13, Phường Thới An, Q12, HCM – 096 864 7236

CS3 : Số 7 Nguyễn An Ninh, Phường 4, Dĩ An, Binh Dương - 093 373 2121

CS4 : tỉnh thành Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng.

CS5 : 1587A đường 30/4, F 12, TP Vũng Tàu - 0987326501

Website : tsmobile.Com.Vn hoặc dienthoaichat.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang