Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Những bước để bảo đảm an toàn cho smartphone lap dat camera Android

Điện thoại thông minh đã trở nên một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Dù bạn đang ở đâu, làm gì đi nữa thì chiếc điện thoại thông minh đã trở nên một người trợ lý tuyệt của bạn. Nhưng cũng đừng nên mà bạn bỏ quên sự an toàn của mình ở nhà nhé!


Chúng tôi sẽ san sẻ với bạn một vài lời khuyên và các công cụ mà bạn có thể dễ dàng thiết lập nếu bạn đang dùng điện thoại hay máy tính bảng Android để giúp thiết bị của bạn và cả những nội dung bên trong nóAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Được an toàn và bảo mật. Trong đó, sẽ có một dịch vụ mới giúp bạn dễ dàng xác định vị trí thiết bị của mình khi chúng đang được đặt không đúng chỗ

1.   lap camera  read more  Khóa màn hình thiết bị của bạn

Cho dù bạn đang dùng điện thoại hoặc máy tính bảng, việc thiết lập chế độkhóa mànhìnhcũng đều rất dễ dàng. Việc này thật quan trọng khi thiết bị của bạn đang bị bỏ quên lại ở ghế sau xe, hoặc khi bạn đang lo lắng ai đó đang giữ và xem các nội dung bên trong nó. Bạn có thể khóa thiết bị của mình với một mã pin, một mật khẩu, hay là một mẫu vẽ nào đó (hoặc thậm chí bằngkhuôn mặtbạn!) bằng cách vào đường dẫn sau: Settings > Personal > Security > Screen Lock.

2. Bảo vệ điện thoại của bạn khỏi các ứng dụng đáng ngờ

Chúng tôi tự động quét Google Play để ngăn chặn và loại bỏ các áp dụng độc hại. Điều đó giúp cho Google Play trở thành nơi an toàn nhất cho các áp dụng Android. Nhưng Google Play cũng có thể giúpbảo vệ bạnngay cả khi các áp dụng của bạn được tải từ những nguồn khác, như các trang web hoặc từ một cửa hàng vận dụng của bên thứ ba nào đó.

Từ khi bạn bắt đầu cài đặt một ứng dụng từ một nguồn không rõ ràng nào đó, một thông báo sẽ được bật lênMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua  camera onetech  hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Để hỏi rằng bạn có muốn Google quét các tập tin để chắc chắn rằng chúng không có hại không. Hãy nhấn “OK" để Google có thể giúp bảo vệ bạn khỏi các vận dụng độc hại này nhé.

3. Xác định vị trí, khoanh vùng một thiết bị đặt không đúng chỗ và xóa từ xa các nội dung trên đó

Bạn đã bao giờ lạc chiếc điện thoại của mình giữa các đệm ghế hoặc bỏ quên nó lại tại một nhà hàng chưa? Cuối tháng này, bạn sẽ có thể dùng một dịch vụ hoàn toàn mới được gọi là chương trình quản lý các thiết bị Android. Bạn có thể nhanh chóng gọi chiếc điện thoại ở âm lượng tối đa, do đó bạn có thể tìm thấy nó ngay lập tức (ngay cả khi nó đang ở chế độ lặng im), hoặc xác định của nó vị trí trên bản đồ, ngay tại thời gian thực, bằng cách dùng ChươngVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm   lap dat camera gia re tai ha noi  tham khảo  đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trình quản lý thiết bị Android - Android Device Manager.

Nếu điện thoại của bạn chẳng thể được phát hiện ra, hoặc đã bị móc túi, bạn có thể nhanh chóng xóa tuốt tuột dữ liệu trên đó một cách an toàn để giữ những dữ liệu này khỏi lọt vào tay kẻ xấu. Chương trình Quản lý thiết bị Android sẽ có sẵn cho các thiết bị chạy Android từ 2.2 trở lên, và đóng vai trò như một phần của áp dụng Google Play.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang