Pages

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

“Ông hoàng smartphone” hút lap dat camera khách mùa Noel.

Được mệnh danh là ông hoàng nhiếp ảnh, Aveo X7 không chỉ sở hữu khả năng chụp hình siêu nét với camera 13.0mp Hd Lens mà chiếc smartphone này có cấu hình cực “khủng” với chip lõi tứ 1.5Ghz x4, Ram 2G đủ sức chạy mượt mà vớ các game yêu cầu cấu hình cao như Asphalt 8, iron man 3 và nhiều tính năng “độc” hấp dẫn người dùng.

Camera của Aveo X7 cho ra những hình ảnh chẳng thể sống động và sắc nét hơn với độ phân giải 13.0Mp ở smartphone thời điểm hiện tại. Thêm vào đó màn hình Full HD độ phân giải 1920x1080p cũng tương trợ tối đa sự sắc nét trong việc chụp hình của Aveo X7.

Nếu bạn đang cần 1 chiếc smartphone lướt web nhanh, chơi game khủng, chụp hình tốt, nghe nhạc chuyên nghiệp, giá thành hạp với túi tiền thì Aveo X7 chính là sự chọn lọc hoàn hảo rút cuộc cho bạn trong 1 rừng smartphone hỗn loạn trên thị trường giờ.

1 game thủ đang trải nghiệm game Asphalt 8 qua công nghệ HDMI không dây

Tuy nhiên điều đặc biệt giúp Aveo X7 “ghi danh” vào vị trí smartphone có nhiều tính năng độc nhất vô nhị là nhờ việc được tích hợp công nghệ HDMI không dây xuất 100% nội dung lên tivi giúp cho bạn san sẻ các chương trình giải trí 1 cách trọn với bạn bè, gia đình qua màn ảnh lớn. Bạn hãy yên tâm rằng Aveo X7 là dòng smartphone tầm trung giá rẻ và nhiều tính năng tích hợp nhất trên thị trường bây chừ.

Aveo X7 là sản phẩm trước tiên có khả năng kết nối tivi không cần dây cáp với nhiều cải tiến vượt trội về tính nằng và áp dụng. Chính vìKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6   lap dat camera quan sat gia re  read more  làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối với tivi trong phạm vi tới 20 mét giúp người dùng có thể thoải mái chuyển di trong khi máy vẫn đang kết nối với tivi để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, siêu công nghệ này còn giúp kiệm ước tối đa điện năng tiêu thụ trên Aveo X7 như dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới tivi hay máy có thể tốn màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên tivi giúp máy không bị nóng và tốn điện – điều mà không 1 điện thoại kết nối tivi qua dây cáp nào có thể làm được.

Aveo X7 xuất tràn màn hình full HD với 100% nội dung hiển thị trên điện thoại.

Tuy nhiên, điềuMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Đặc biệt giúp Aveo X7 xứng tầm siêu công nghệ đó là khả năng có thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên tivi vừa có thể đọc báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền tảng điện toán đám mây trong khi điện thoại kết nối qua dây cáp chỉ có trình diễn.# Thị duy nhất được những gì đang trực tiếp hiển thị trên màn hình của máy. Đặc biệt tính năng thứ 3 này hay ở chỗ khi phát Video từ Youtube máy sẽ tự động chuyển clip ngay sau khi clip trước kết thúc trong khi với công nghệ HDMI có dây, người dùng phải chuyển tiếp clip 1 cách thủ công bằng tay và càng chẳng thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game được.

Aveo X7 được thiết kế với 2 màu trắng và đen

Tính năng quyến rũ chống bắn tốc độ trên Aveo X7 cũng được coi là tính năng “hiếm” điện thoại nào có được. Máy có thể ghi lại hành trình và tốc độ xe chạy, chỉ đường xe chạy hay thông báo tốc độ tối đa trên từng đoạn đường để tránh bị quá tốc độ cho phép. Hơn nữa, khi bị tuýt còi, Aveo X7 cũng đã ghi lại bằng chứng để các bác tài dễ “làm việc” với các xxx.

Aveo X7 được cánh tài xế truy lùng vì tính năng chống bắn tốc độ có ích.

Tính năng chống ăn cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển và tìm lại điện thoại bị mất phê duyệt việc chụp hình tự động mặt của kẻ trộm cũng là tính năng khá độc đáo quyến rũ người dùng của Aveo X7. Với tính năng này người dùng sẽ được an ủi phần nào và có thêm nhiều hy vọng tìm lại được “dế” cưng của mình.

Avatelecom đã tiến hành tích hợp tích năng độc đáo vượt trội cho sản phẩm “con cưng” Aveo X7 của mình đó là thông dịch các tiếng nói khác sang tiếng Việt và ngược lại bằng hình ảnh chụp từ camera của máy và bằng giọng nói.

ThayHệ   camera onetech  click here  thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Vì nhập liệu hay thu thanh, người dùng có thể chụp lại nội dung cần dịch để vận dụng trên Aveo X7 xử lý và thông dịch sang tiếng nói khác rưa rứa tính năng OCR từ các áp dụng scan. Giờ đây bạn có thể chụp ảnh văn bản và ngay thức thì nhận được kết quả dịch thuật văn bản đó ở phía trên cùng của cửa sổ áp dụng trong vòng chưa đến 3 giây. Theo Avatelecom, công nghệ mới của hãng được phát triển duyệt y cách thức tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học của Google Goggles, cho phép người dùng có thể dùng Aveo X7 để nhập văn bản mà không cần gõ nội dung. Điều này đã làm cho siêu phẩm này trở nên một phương tiện dịch thuật sáng ý nhất trong các sản phẩm cùng loại.

Bạn đọc có thể tham khảo tại www.Avatelecom.Vn để biết thêm thông báo của sản phẩm độc đáo này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang