Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lap dat camera Máy rửa bát Flamenco - cứu cánh cho các bà nội trợ!.

Với thiết bị hữu dụng này, chén bát, công cụ làm bếp của bạn luôn sạch và khô; nói không với gián, chuột; hà tằn hà tiện nước sinh hoạt,… Đó thực thụ là những giá trị thực sự, cuộn đầy thuyết phục đối với người tiêu dùng. Và đặc biệt, khi mùa đông đang về thì chiếc máy rửa bát trở thành có ý nghĩa hơn hẳn, bạn sẽ giã từ hoàn toàn cảm giác lạnh buốt đôi tay khi rửa bát trong nước lã. Quả thực rất tiện ích phải không?

Tính năng vượt trội của đời máy rửa bát đương đại Flamenco

Tuy thế, thực tế phần đông các gia đình chưa thể ưng đầu tư khoản tiền mua máy rửa bát, do giá thành cao. Chính nên, model FLD 012FS đã ra đời với mục đích và tiêu chí rõ ràng:

1. Chi phí thấp - hạp phần nhiều hộ gia đình giờ.

2. Hiệu quả trong sử dụng - chỉ với 3 chương trình rửa căn bản.

3. Chất lượng không thay đổi - thao tác dễ dàng,Để xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Đơn giản.

Khuyến mại đặc biệt cho model FLD 012 FS và FLD 011F

FLD 012 FS được đánh giá là một máy rửa bát Eco hiệu quả và thân thiện nhất của Flamenco bây  lap camera ha noi  giờ. Dòng basic functions này có đầy đủ tính năng của thế hệ máy rửa bát hiện đại: năng suất rửa: 12 bộ đồ ăn Âu; độ ồn: 52dB(A);  lap dat camera quan sat gia re  điều khiển điện tử,… chỉ được bán với giá chính thức chẳng thể quyến rũ hơn: 15.750.000 đồng.

Cùng trong lần ra mắt này, model FLD-04FB FULL BUILT-IN được tung ra nhằm đáp ứng giới thiết kế nội thất về phong cáchTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Thiết kế. Đây là dòng sản phẩm cao cấp thiết kế lắp âm toàn phần trong khoang tủ. Nó biết quý trọng mọi chất liệu mà nhà thiết kế chọn lựa, tạo vẻ đẹp của một không gian bếp qua. Với thiết kế hoàn toàn mới, FLD-04FB có khoang máy rộng hơn; có 6 chương trình rửa và có đầy đủ tính năng của máy rửa bát đời hiện đại; năng suất rửa lên tới 14 bộ đồ ăn Âu; độ ồn 52 dB(A); điều khiển điện tử, màn hình LED;… Giá bán chính thức: 29.000.000vnđ

Không gian bếp sang với máy rửa bát âm tủ Flamenco FLD-04FB

Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi “ Unlimitted Promotion - Flame 03 ” chính thức khởi động từ ngày 20/11/2013 và kéo dài đến hết ngày 20/01/2014, khách hàng mua các sản phẩm máy rửa bát tại thời điểm này, có nhịp nhận tiền thưởng lớn và quà tặng có giá trị của chính hãng.

Khuyến mại quyến rũ khi mua máy rửa bát Flamenco

Còn đắn đo gì nữa mà bạn không nhanh tay tham dự chương trình khuyến mại không giới hạn “Flame 03”. Hãy mang đến sự trải qua cho không gian căn bếp và bảo vệ đôi tay của bạn trong mùa đông này!

ChươngVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai  lap dat camera  trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trình khuyến mại được ứng dụng tại các đại lý và showroom của Cata.Flamenco. Thông tin chi tiết xem tại www.Cata.Vn hoặc website bán hàng trực tuyến www.Beptay.Vn .

Hệ thống Showroom:

Văn phòng & Showroom Hà Nội

Địa chỉ: 186 Thái Thịnh – ĐT: (043) 512 1878

Địa chỉ: 119 Tôn Đức Thắng – ĐT: (043) 511 8535

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 357 Nguyễn Văn Linh

ĐT: (0313) 613 739 / 835 037

HCM: RUBY CENTER

Địa chỉ: 58/4 lũy Bán Bích – quận Tân Phú, - ĐT: (083) 961 3120

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 279-281 Phan Châu Trinh

ĐT: (0511)221 0798


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang