Pages

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Lắp đặt đôi lap dat camera loa Avalon Tesseract đầu tiên trên thế giới tại Hà Nội

Việt Nam trở thành nơi trước nhất trên thế giới đón đôi loa đầu bảng Tesseract của Avalon Acoustics. Đôi loa này hoàn tất vào tháng 10 năm nay và liên tiếp chạy rà cho đến trước ngày xuất xưởng. Đôi Tesseract tham dự triển lãm Hà Nội AV Show có màu đen, chia làm 2 module gồm phần thùng chứa 2 loa subwoofer 381mm, module còn lại có thiết kế phức tạp đa diện giữ 3 driver: midbass gốm 280mm, mid gốm 114mm và tweeter xoàn 20mm.

AvalonMặc  lap camera  dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu đểTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch   lap camera ha noi  click here  đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Có tính đồng bộ trên toàn quốc. Tesseract dùng bộ lọc được nghiên cứu giúp tối ưu độ đồng pha tại phần giao cắt tần số giữa các loa con, đem lại độ suy giảm âm tối thiểu ở 2 đầu dải tần, trong đó, mỗi loa con sẽ có một bộ lọc khác nhau. Đối với vấn đề trễ pha ở tần số trầm, Avalon giải quyết bằng cách sử dụng thiết kế thùng loa có đường dẫn âm Tranmission Line với một driver bass ẩn bên trong.

Đây cũng đôi loa có các tham số vàng như: dải tần rộng từ 16 đến 50.000Hz, trở kháng 5ohm với biên độNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt  lap dat camera  camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Thấp nhất chỉ 4,6ohm, độ trễ nhóm chỉ ở mức 1,5mili giây, độ lệch pha tối đa 4,2 độ, độ lệch pha trở kháng dưới 10 độ… Avalon Tessract sẽ biểu diễn với phần nguồn âm từ hệ thống cơ/giải mã của Metronome, phần khuếch đại dùng thiết bị của Goldmund (Thụy Sĩ) và dây dẫn Zensati Cable (Đan Mạch).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang