Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

S-Pen lap dat camera và Galaxy Note 10.1: Bộ đôi hoàn hảo

Thế nhưng từ khi Samsung ra mắt dòng sản phẩm Note lừng danh cùng chiếc bút S-Pen, cả thế giới đã phải bất thần về những gì S-Pen có thể làm được.

Trải qua nhiều thế hệ sản phẩm Note, đặc biệt là với sự ra mắt của dòng máy tính bảng Galaxy Note, chiếc bút S-Pen càng bộc lộ rõ sức mạnh vượt trội hơn khi là phương tiện đắc lực cho người dùng. Thời khắc trước đây, khi Galaxy Note 10.1 thế hệ đầu tiên xuất hiện, trào lưu sử dụng Note làm bảng vẽ điện tử cũng như dụng cụ ghi chép nhanh đã lan tỏa ra toàn giới công nghệ. Với Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 cùng S-Pen thế hệ mới, bộ đôi này hình như tiếp tục làm người dùng bất thần.

Với bộ dụng cụ Air Command, giờ đây người dùng không cần sử dụng quá nhiều thao tác phức tạp nữa, chỉ cần chạm nhẹ bút S-Pen, các vấn đề khó khăn sẽ được giải quyết khi máy hiện ra ngay 5 tùy chọn độc đáo: Action Memo, Scrapbook, Screen Write, S Finder và Pen Window.

Làm việc đa nhiệm

Đối với những chiếc máy tính bảng khác, nếu muốn chạy hai ứng dụng cùng lúc, bạn phải làm gì? Điều đó hơi khó khi bạn phải thoát áp dụng ngày nay mới có thể chuyển và dùng áp dụng khác. Trong khi đó với NoteNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

10.1 cùng S-Pen, bạn chỉ cần dùng tính năng Pen Window và tức khắc ứng dụng phụ sẽ xuất hiện cho bạn dùng cùng lúc.

Chú thích cực hiệu quả

Thế còn chú thích thì sao? dĩ nhiên, với những chiếc máy tính bảng khác, bạn phải thoát ra áp dụng đang dùng để mở vận dụng Note. Nhưng Galaxy Note 10.1 cùng S-Pen không làm bạn phải mất công như thế, tính năng Action Memo cùng S-Pen mau chóng mở ra vận dụng chú thích cho người dùng. Tỉ dụ chỉ cần ghi một số điện thoại bằngTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh  lap dat camera  tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. S-Pen vào, máy sẽ tự lưu ngay vào contact hay thực hành ngay cuộc gọi hoặc nhắn nhe nếu bạn muốn.

Lưu trữ sáng ý hơn

Khác với những sản phẩm còn lại khi việc ghi nhớ thông tin rất khó khăn, với Note 10.1, S-Pen cùng vận dụng Scapbooker, người dùng có thể nhanh chóng lưu lại tất cả những gì mình lướt qua trên màn tuồng như đoạn video, hình ảnh, đoạn tin cẩn hay ho trên website, sau đó chóng vánh lưu trữ chúng lại để sử dụng về sau mà không còn lo hay bỏ lỡ nữa. Hoặc chụp được tấm hình đẹp, bạn cũng có thể chú thích ngay lên tấm hình bằng áp dụng Screen write và gửi liền cho bè bạn.

Vẽ biểu đồ không bao giờ dễ hơn thế

Trong công việc hay học tập, đôi lúc bạn sẽ "lười" vì phải nghí ngoáy vẽ đồ thị, vậy thì có Note 10.1 phiên bản 2014 cùng S-Pen, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Những nét vẽ tay sẽ được chuyển sang dạng biểu đồ và đồ thị chuyên nghiệp dễ dàng qua tính năng Easy Chart, bảo đảm bạn sẽ hà tằn hà tiệnCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Được rất nhiều thời gian.

Cảm giác viết như thật

Ngoài ra, với những cải tiến, cảm giác sử dụng S-Pen mới cùng Note 10.1 phiên bản 2014 được nâng tầm. Kích tấc nhỏ giúp cho người dùng không bị mỏi tay khi cầm, trọng lượng nhẹ của bút giúp cho những nét vẽ thêm mượt mà và chính xác, cùng độ nhạy cao cho cảm giác nhưng đang dùng viết thật trên giấy.

Được thiết kế để dùng với bất kì ai, bất kì công việc, ngành nghề nào, Note 10.1 phiên bản 2014 sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo với người dùng. Thêm vào đó, chiếc bút S-Pen sẽ "châm ngòi" cho bản năng nghệ sĩ trong mỗi con người phát triển. Bạn đã thử chưa?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang