Pages

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Phần mềm tự động tối ưu game của Nvidia lap dat camera có phiên bản mới

Hồi năm ngoái, Nvidia từng giới thiệu GeForce Experience - một phần mềm giúp game thủ dùng card đồ họa của họ có thể tối ưu các thiết lập đồ họa trong game chỉ bằng vài cú click chuột. Hôm nay, hãng vừa nâng cấp lên phiên bản mới cho ứng dụng này, với tên gọi GeForce Experience 1.8.

Phiên bản mới cho phép game thủ điều chỉnh trong phần Optimal Playable Settings. Trước đây phần này không cho phép can thiệp gì mà game tiên chỉ được thực hiện 1 cú click chuột để ứng dụng tự động cấu hình. Ngoài ra, vận dụng bổ sung một số tinh chỉnh trong ShadowPlay cho phép ghi âm tùy chọn thêm nhiều nguồn âm thanh. Người dùng có thể ghi lại âm thanh trong game lẫn âm thanh của chính mình (nói qua micro). GeForce Experience 1.8 cũng cho phép ghi hình video ở độ phân giải fullHD, và giữ nguyên tỷ lệ ratio ngay ở ở độ phân giải cao.

Trước đây, khi ghi âm trong ShadowPlay, người dùng chỉ được phép thu thanh tối đa 3,8GB nếu máy chạy Windows 7. Tuy nhiên ở phiên bản mới thì giới hạn này bị loại bỏ, bạn có thể ghi âm 20 phút ở chế độ Shadow, còn chế độ Manual Mode bạn có thể ghi âm không giớiSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai   lap dat camera  xem thêm  nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Hạn (Khi tập tin thu thanh đạt mức 3,8GB, 1 tập tin mới sẽ tự động được tạo ra).

Trước đây, theo mặc định, công cụ Optimal Playable Settings sẽ thiết lập tốc độ khung hình 40 FPS. Còn ngày nay bạn có thể tinh chỉnh thông số này qua một thanh trượt. Bạn có thể tăng khung hình lên 60 fps bằng cách kéo thanh trượt sangVụ việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013.  lap camera  Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Trái, hay giảm fpt xuống bằng cách kéo sang phải.

Phiên bản 1.8 cũng cho phép người dùng tùy chọn độ phân giải màn hình. Nếu bạn đang sử dụng màn hình 1920x1080 nhưng muốn chơi game ở độ phân giải 1280x720, bạn có thể chỉnh lại độ phân giải và chế độ màn hình, cũng như các tùy chọn tối ưu chất lượng đồ họa và hiệu năng theo mong muốn của mình.

* Video giới thiệu:

ThamCác   camera onetech  chi tiết tham khảo  camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Khảo: Nvidia


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang