Pages

Labels

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Những chuyện hí hước với lap dat camera chiếc điện thoại

1. Quần chip cho smartphone


Bạn có thể dễ dàng mua các miếng dán bảo vệ màn hình hay ốp lưng chống xước cho điện thoại ở bất kỳ cửa hàng nào. Thế nhưng loại quần chip bảo vệ nút “home” của smartphone thì không phải ở đâu cũng bán.

Món phụ kiện táo tợn này là sản phẩm của hãng sinh sản đồ chơi Bandai, Nhật Bản. Thực tại, khi đeo nó, chiếc điện thoại của bạn còn khó dùng hơn nhưng nhờ vào thiết kế bắt mắt món đồ này vẫn cuốn rất nhiều bạn trẻ. Giá cho một chiếc quần chip đặc biệt này là 200 yên (khoảng 42.000 đồng)

Chiếc quần chip này làm bằng silicon và có nhiều màu sắc với thiết kế dễ thương

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Src="http://afamily1.Vcmedia.Vn/k:CJkixyjSZt6TmaqujT1J9ssFh2fREI/Image/2013/12/chip-(2)-464e8/nhung-chuyen-khoi-hai-voi-chiec-dien-thoai-.Jpg">

Nhờ vậy, rất nhiều người đã mua chiếc quần chip này cho điện thoại của mình


2. Cô gái đổi tiết trinh lấy điện thoại Iphone

Theo[url=http://onetech.Vn/]click here[/url] thông báo từ trang mạng BiznewsChina, một thiếu nữ có tên Jiu Ling Hou, thuộc thế hệ 9x đã đăng lên trang mạng xã hội Weibo thông điệp cho biết cô ước mong được sở hữu một chiếc iPhone 4 nhưng cha không cho phép nên đã quyết định sẽ “ngủ với ai có thể tặng mình một chiếc iPhone 4”. Để chứng tỏ là mình không đùa, cô gái còn đăngTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Một bức ảnh kèm những thông báo cá nhân chủ nghĩa cơ bản và số điện thoại liên lạc.

Cô gái sẵn sàng đổi trinh tiết để lấy một chiếc Iphone 4 (Ảnh minh họa)

Hành động của cô gái này đã vấp phải sự phản đối của rất nhiều cư dân mạng, mọi người cho rằng một chiếc điện thoại không đáng để đánh đổi tiết trinh của người con gái. Có người thì cho rằng có thể cô gái đã bị móc túi mật khẩu trang mạng xã hội và là nạn nhân của một trò đùa độc ác.

2.[Url=http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi]lap dat camera[/url] Tên trộm chép tay danh bạ gửi trả khổ chủ sau khi đánh cắp điện thoại


Mới đây, anh Zou Bin ở Hồ Nam, Trung Quốc bị mất trộm chiếc điện thoại Iphone trong một lần đi chung taxi với một người đàn ông lạ để hà tiện tổn phí.

NgayThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Sau đó, anh Zou đã liên tiếp nhắn vào chiếc Iphone bị mất với nội dung anh biết kẻ trộm là người đàn ông ngồi cạnh trên xe taxi và anh vững chắc sẽ tìm thấy anh ta. Zou Bin còn nhắn địa chỉ của mình để tên trộm gửi trả chiếc điện thoại.

Tên trộm kỳ quặc đã chép tay 11 trang danh bạ để gửi trả

Chủ nhân chiếc điện thoại mà mình ăn cắp.

Những tưởng mọi cụ của anh là vô vọng khi tên trộm không một lời hồi đáp thì vài ngày sau, anh Zou nhận được một bức thư, bên trong là 11 trang giấy biên chép đầy đủ hơn 1.000 số điện thoại giao thông của anh. Tuy nhiên, tên trộm vẫn kiên quyết không gửi trả chiếc Iphone bị ăn trộm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang