Pages

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Lap dat camera Sony A7 - Thêm R hay không thêm R?

OK, coi như bạn đã quyết định lấy chiếc Sony Alpha 7 full frame thay vì những chiếc fullframe "đại chúng" khác. Lý do thì bạn cũng đã xác định, đó là chất lượng hình ảnh tối đa trong một thân thể nhỏ nhắn nhất có thể, mẫu mã bắt mắt ít đụng hàng mà không hề thua thiệt tính linh động bởi khảÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Năng đổi thay ống kính. (Tinh Tế đã có bài trên tay A7 )

tuyển lựa hiện nay chỉ còn là có R hay không có R. Vậy bạn những vấn đề gì sẽ được cân nhắc?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 chiếc A7 đó là độ phân giải và can dự trực tiếp tới giá
Body A7 với độ phân giải 24M có giá MSRP là 1699$ trong khi A7R 36M có giá là 2299$. A7 cũng có 1 tùy chọn nữa là kèm ống 28-70mm với giá 1999$.

Thực tại với nhu cầu bình thường thì 24MP là quá đủ, tuy nhiên nếu muốn in hình đẹp và lớn (kích tấc 1x1,5m) mà vẫn đẹp mịn màng thì có thể cân nhắc, ngoài ra 36MP   lap camera ha noi  chi tiết  cho 1 khả năng cắt cúp / tái bố cục (crop) rất rộng rãi mà vẫn giữ được độ phân giải tương đối tốt.

File ở 36M đặc biệt là file RAW có dung lượng rất lớn, ngoài việc nó ngốn ổ cứng rất nhanh thì xử lý nó tốt nhất phải ở máy tính có tốc độ và RAM tốt để khỏi phải uống cafe quá nhiều trong khi chờ.

Dù rằng cơ chế lấy nét của A7 là Hybrid (vừa theo pha vừa theo tương phản phase+contrast) nhưng theo một số đánh giá ban sơ của các website nước ngoài thì A7R lại lấy nét tương đối chuẩn xác hơn A7 ( Dpreview ), tuy nhiên điều này chưa đượcĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Camera  lap dat camera quan sat tai ha noi  Tinh Tế kiểm chứng, chúng tôi sẽ có đánh giá chi tiết hơn về vấn đề này sau.


ChoĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera  lap camera quan sat  độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Dù là A7 hay A7R thì chiếc Alpha mới này chắc chắn cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm thú, tuy nhiên hãy chuẩn bị sẵn ý thức là cách cầm, phím nút và hệ thống menu ... Bạn sẽ phải học lại để có thể sửa dụng nó một cách thuần thục nhất

Theo một cách vui vẻ
Lấy A7R khi(tiền nhiều, máy tính ngon) có ít ra một trong các nhu cầu sau
Có nhiều bạn hiểu biết nhiếp ảnh (để còn khè chữ R màu đỏ) Cần in lớn hoặc hay cắt cúp Cần độ chuẩn xác cao trong lấy nét (điều này còn bàn thêm)Lấy A7 khi
Có nhiều người bạn cũng chơi ảnh mà amateur hơn (vẫn khè được mà không cần R) Nhu cầu thường nhật về độ phân giải, khi chụp cũng không cần gấp Chi phí vừa phải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang