Pages

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Loạt máy tính bảng chạy Android giá lap dat camera rẻ của HP “lên kệ”

Sau khi ra mắt Slate 7, chiếc máy tính bảng trước nhất chạy nền móng Android hồi đầu năm nay, HP chừng như có ý định tấn công vào thị trường máy tính bảng với các mẫu sản phẩm giá rẻ dùng nền móng Android, thay vì dùng Windows như trước đây.

Mới đây, HP đã chính thức cho "lên kệ" thêm 4 chiếc máy tính bảng mới sử dụng nền tảng Android với nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng có điểm chung là đều sử dụng vi xử lý Tegra của Nvidia và cốt nhắm đến phân khúc máyPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Tính bảng giá rẻ.

Sản  camera onetech  phẩm đầu tiên là chiếc máy tính bảng Slate 7 Plus, được xem là bản nâng cấp của Slate 7 trước đây. Máy có màn hình rộng 7-inch với độ phân giải 1280x800, sử dụng vi xử lý lõi tứ Tegra 3 của Nvidia tốc độ 1.3GHz, 1GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu tữ 8GB. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel còn mặt trước là camera phụ 0.3 megapixel.

Slate 7 Plus được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.2. Sản phẩm chỉ tương trợ kết nối Wifi và được bán với giá 149.99 USD.

Tiếp theo là HP Slate 7 Extreme, được xem là phiên bản cao cấp nhất thuộc dòng máy tính bảng 7-inch của HP. Máy cũng có màn hình rộng 7-inch với độ phân giải 1280x800 nhưng được nâng cấp vi xử lý lên thành Tegra 4, lõi tứ tốc độCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh:   lap dat camera  chi tiết  Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

1.8GHz. Máy có 1GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16GB. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel còn mặt trước là camera phụ 0.3 megapixel.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.100mAh và cũng giống như Slate 7 Plus, sản phẩm hoạt động trên nền móng Android 4.2. HP Slate 7 Extreme hiện có giá bán lẻ 199.99USD.

HP Slate 8 Pro có mức giá 329.99USD. Với mức giá chênh lệch này, người dùng sẽ có được một chiếc máy tính bảng với cấu hình cao hơn rõ rệt, bao gồm màn hình rộng 8-inch độ phân giải 1600x1200, bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 4 tốc độ 1.8GHz, 1GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16GB. Camera ở mặt sau của máy được nâng lên thành 8 meagpixel còn mặt trước là camera tương trợ quay video HD 720p.

Máy cũng hoạt động trên nền tảng Android 4.2, trong khi dung lượng pin của máy được nâng lên thành 5.680mAh.

Không   lap dat camera gia re tai ha noi  tại đây  chỉ giao hội vào phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ, HP cũng tấn công vào phân khúc máy tính bảng cỡ lớn với Slate 10 HD. Mặt dù là sản phẩm có kích cỡ lớn nhất tuy nhiên Slate 10 HD lại không phải là chiếc máy tính bảng có cấu hình mạnh và đắt nhất củaAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

HP.

Sản phẩm với màn hình rộng 10-inch độ phân giải 1280x800, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz của Marvell, 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 16GB. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel trong khi mặt trước là camera phụ 2 megapixel. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 7.000mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.2.

Slate 10 HD hiện được bán với giá 299.99USD.

Với việc tung ra loạt sản phẩm mới, đa dạng về kích cỡ và giá bán, HP đang kỳ vọng sẽ vọng sẽ tìm được một lượng khách hàng nhất mực, nhất là với những bồ thích HP, từ đó sẽ kiếm được doanh thu đặc biệt trong dịp mua sắm cuối năm này.

Theo T.Thủy (Dân trí)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang