Pages

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Lộ diện lap dat camera OPPO R1, tương trợ chụp thiếu sáng

Lộ diện OPPO R1, hỗ trợ chụp thiếu sáng

Trong một tiết lậu mới đây của quan chức OPPO trên trang Sina Weibo cho biết. “Chiếc điện thoại sángThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đọc thêm  ýOPPO R1sẽ được trang bị cảm biến thế hệ mới để cải thiện khả năng chụp thiếu sáng, với tông màu chân thực và chụp được các bức ảnh màu chất lượng cao. Máy sẽ dùng vỏ làm bằng chất liệu kính, được gia công khéo léo và đặc biệt là sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc ngay trong tháng 12 này.

Máy sẽ có hai phiên bản màu đen và trắng

Động thái trên cho thấy, OPPO đang chuẩn bị ra mắt chip xử lý hình ảnh mới thay thếCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt  lap dat camera quan sat tai ha noi  hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Cho Owl, chip xử lý hình ảnh được dùng trên chiếc N1. Cũng không loại trừ  lap camera quan sat  khả năng OPPO sẽ trang bị tính năng chống rung quang học cho camera của chiếc R1 giúp máy chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, đặc biệt là ban đêm.

Chiếc smartphoneOPPO R1sẽ có hai lựa chọn màu đen và trắng, camera sau 8MP và camera trướcCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Độ phân giải 5MP. Điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, 1GB RAM và viên pin dung lượng 2400 mAh.

Dự kiến, máy sẽ được tung ra vào cuối tháng 12 tới, nhưng không có thông báo chính xác ngày và giá được tiết lậu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang