Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Những phần mềm mới hay lap dat camera nhất ngày 9.12.2013

1. Lunascape 6.8.10 cho Windows, Mac OS X

Khi cài đặt đến màn hìnhSetup type, bạn chọn cài ở chế độ thông thường (Standard) hay cài ở dạng portable, rồi bấmNext. Kế tiếp, ở khungSelectcomponent to install, bạn đánh dấu vào các engine muốn cài thêm, gồm Gecko và Webkit. Nếu muốn cài thêm thành phầnSpeedLaunchgiúp tăng tốc khởi động Lunascape 6, bạn đánh dấu vào ôSpeedLaunch,bấmNextvà cài đến khi hoàn tất.

Lunascape có đến năm giao diện cho bạn chọn lựa. Bạn bấm vào biểu trưng hìnhVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Mũi tên ở góc trái, chọnSwitch Design,  lap dat camera quan sat gia re rồi bấm vào tên giao diện cần dùng. Khi muốn chuyển đổi engine dùng trên một thẻ cụ thể, bạn bấm chuột phải vào thẻ đó, chọnSwitch Enginevà nhấp vào một trong ba engine:Trident,GeckohayWebKit. Mặc định, Lunascape sử dụng engine Trident, nên nếu ở bước cài đặt, bạn cần cài thêm engine Gecko và WebKit.

Phiên bản mới nhất của Lunascape có dung lượng 16,49MB, tương hợp hầu hết mọi Windows, Mac OS X, Android, iOS, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại .

2. 7GIF 1.0.7.1 cho Windows

7GIF hỗ trợ đọc file ảnh động GIF với nhiều tùy chọn, cho phép bạn điều chỉnh tốc độ chuyển động của từng khung hình, phóng to/thu nhỏ ảnh. Bên cạnh đó, 7GIF còn có tùy chọn xuất từng khung hình trong ảnh GIF thành file ảnh riêng, hay trích xuất quơ khung hình cùng lúc.

Tại giao diện 7GIF, bạn bấm tượng trưng hình thư mục và chọn đến file ảnh GIF cần xem. Sau đó, ảnh sẽ hiển thị trên giao diện chính. Để đổi thay tốc độ chuyển động của ảnh, bạn bấm biểu trưng hình cuốn phim (thứ ba từ trái sang) trên thanh dụng cụ phía dưới và chọnIncrease speed(tăng   lap dat camera quan sat tai ha noi  ở đây  tốc) hayReduce speed(giảm tốc độ).

Nếu muốn trích từng khung hình trong ảnh GIF, bạn bấm vào biểu trưng hình răng cưa ngoài cùng bên phải, chọnSave frames > Save current frame(xuất khung hình ngày nay) haySave all frames(xuất tất hình).



Phiên bản 7GIF 1.0.7.1 có dung lượng 1,02MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại .

3. LicenseCrawler 1.33.372 cho Windows

Tiện ích LicenseCrawler giúp lưu lại các mã đăng ký từng phần mềm trên hệ thống để bạn lưu lại sử dụng mỗi khi cài lại máy.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Tại giao diện chương trình, bạn bấmStart Searchđể quét các phần mềm hiện cài trên máy.

Quét xong, khung phía dưới sẽ hiển thị danh sách mã đăng ký của từng phần mềm. Bạn vàoFile > Saveđể xuất thông tin thành file TXT. Nếu muốn tăng tính bảo mật cao hơn, bạn chọnFile > Save Encryptedđể xuất ra thành file TXT có mật khẩu bảo vệ.



Phiên bản LicenseCrawler 1.33.372 có dung lượng 1,32MB, tương hợp Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại .

4. Dodol Locker cho Android

Nếu thấy màn hình khóa mặc định trên Android còn đơn giản và nhàm chán, Dodol Locker cung cấp cho bạn thêm nhiều màn hình khóa có giao diện đẹp mắt. Hơn nữa, bạn cóTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình  lap camera ha noi  tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Thể đặt thêm nhiều widget cần thiết lên màn hình khóa, tỉ dụ widget thời tiết, widget hiển thị dung lượng pin, hiển thị số tin nhắn, cuộc gọi nhỡ.

Sau khi cài đặt, bạn vàoSettings > Security > Screen lock,chọnNoneđể bất hoạt màn hình khóa mặc định, chuyển sang dùng màn hình khóa của Dodol Locker. Sau đó thử khóa máy, bạn sẽ thấy được giao diện màn hình khóa mới. Tại đó, bạn bấm biểu tượng hình dấu cộng ở góc phải phía trên, vào mụcTheme Shopvà tìm thêm nhiều giao diện khác. Để thêm widget cấp thiết ra màn hình khóa, bạn vàoWidget, bậtONtại widget cần dùng.




Bạn tải miễn phí vận dụng Dodol Locker cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại (dung lượng 4,1MB).

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang