Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Điện lap dat camera thoại nghe gọi giá 15 triệu vẫn đông khách.

Bí quyết thành công của điện thoại S Design luôn là chất liệu đắt tiền, sản xuất thủ công bằng tay coi ngó đến từng chi tiết, chất lượng đã tạo nên cho S Design một thương hiệu đi cùng năm tháng. Điện thoại S Design không chú trọng chạy theo công nghệ, mà tụ tập vào sự qua, quý phái, bộc lộ thứ hạng vượt trội so với các loại điện thoại phổ biến khác.

Những bí mật chế tác điện thoại S Design được cất giấu bên trong nhà xưởng duy nhất của hãng ở Đài Loan.

Đối chọi vớiÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. Hình thức sinh sản đại trà, nơi mà khung vỏ điện thoại bằng nhựa được chế tác với số lượng hàng trăm ngàn sản phẩm theo phương pháp đổ khuôn nhựa, đúc hoặc rập. S Design là sự kết hợp đỉnh cao nhất của 2 chất liệu kim khí và da thuộc.

Công nghệ gia công cơ khí thủ công của S Design chỉ có thể vận dụng ở quy mô nhỏ và sinh sản từng chiếc một mà thôi. Sản xuất thủ công là giải pháp độc nhất giúp S Design tạo ra những  lap camera  chiếc điện thoại hoàn hảo, tinh vi và phức tạp nhất.

Độ hoàn thiện cao là một đặc điểm cố hữu làm nên giá trị của điện thoại S Design. Đuợc áp dụng nhiều công nghệ chế tạo tiên tiến và phức tạp của ngành công nghiệp đồng hồ, hàng không vũ trụ và siêu xe: Hard Anodized là công nghệ oxi hóa bằng điện phân hình thành lớp ô-xit vững bền trên bề mặt của kim khí.

Lớp ô-xit này tăng khả năng chống ăn mòn và chống xước. Đánh bóng silic-carbua cho ra bề mặt siêu nhẵn và bóng láng; DLC (diamond-like-coating) phủ một lớp kim cương nhân tạo rất cứng lên bề mặt màn hình để tăng độ bền chống xước và chống ăn mòn hóa học.

NhữngVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo ở đây  đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Kỹ thuật hoàn thiện hàng đầu này kết hợp cùng với bàn tay của nghệ nhân chế tạo siêu xác thực và chất liệu đắt tiền đã làm nên bí quyết làm nên thành công của S Design trên thị trường điện thoại cao cấp.

Anh Hải Long, Giám đốc một doanh nghiệp lớn ở Hà Nội chia sẻ"Tôi rất thích S Design vì nó được làm bằng các chất liệu cao cấp khiến chiếc điện thoại lúc nào cũng sáng bóng. Vẻ sang của S Design đem lại cho tôi niềm tự hào trước đám đông. Bạn bè tôi cũng thích dùng chiếc điện thoại này, và tôi sẽ còn đặt mua nhiều máy cho bạn bè và tặng đối tác làm ăn."

Một khách hàng khác, Anh Việt - đang là cán bộ ngân hàng chia sẻ:"Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của S Design, sản phẩm được coi sóc kĩ càng đến từ vỏ hộp, thân máy, các phím bấm. Tôi rất tự tín khi sử dụng chiếc điện thoại cao cấp này."

Sản phẩm S Design đang được TSmobile đang được bán với giá khuyến mại là 15 triệu đồng một chiếc, sản phẩm được miễn phí vận tải toàn quốc và số lượng hàng có hạn nên các quý khách cần liên tưởng sớm với TSmobile để có thể nhận được máy sớm nhất, tránh tình trạng cháy hàng.

Xem video quay trực tiếp máy S Design

Để có thông tin chi tiết xin can hệ:

Website:Với những   camera onetech  chi tiết tham khảo  tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Http://tsmobile.Com.Vn/

Trụ sở chính Công ty TNHH Tsmobile

Số 64 ngõ 39 Phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 04.22413776 - 094 883 4301 – 0979 344 680 - 0944 763 441.

Quý khách ở Miền Nam vui lòng liên hệ:

CS1: số 8 phóng thích, P 4, Q.Tân Bình, HCM - 0983938902 - 08.38422113 -01237914666

CS2: 168 đường TA13, Phường Thới An, Q12, HCM – 096 864 7236

CS3 : Thành phố Playku - Gia Lai .- LH : 0985 21 71 71 - Mr Thắng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang