Pages

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

[Hình ảnh] lap dat camera So sánh Fonepad 7 2 với phiên bản đầu tiên

Thời gian vừa qua mình đã có một số bài viết về chiếc máy tính bảng Fonepad 7 đời 2 mới nhất của Asus , tuy nhiên vẫn có nhiều anh em muốn san sớt thêm, đặc biệt là sự do dự lựa chọn giữa fonepad đời đầu với thiết kế cũ và chiếc fonepad đời mới nhất này. Chính thành thử bữa nay mình làm thêm một bài viết khác nữa so sánh trực tiếp hai chiếc fonepad với nhau để các bạn có thể hình dong rõ hơn. Phiên bản fonepad 7 2 khác hoàn toàn so với đời trước, từ thiết kế cho đến cấu hình bên trong. Bản mới này có cấu hình cao hơn khá nhiều với tốc độ xử lý lý thuyết cũng như trải nghiệm sử dụng thực tại. Nếu bạn do dự chọn lọc với Nexus 7 2013 thì có thể xem qua bài viết trước tại đây . Từ trước đến nay thế mạnh của fonepad 7 vẫn là giá rẻ với kết nối 3G cũng như chất lượng phần cứng tương ứng.

So về cấu hình và hiệu năng sử dụng

Fonepad 7 2 được trang bị BXL Intel Atom Z2560 hai nhân đời Clover Trail+ (Hyper-Threading - như mấy anh intel hay gọi là siêu phân luồng: 2 nhânVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng  lap dat camera quan sat gia re  vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

4 luồng), tốc độ 1.6 GHz. Mạnh hơn nhiều so với BXL đơn nhân Intel Atom Z24xx ở trên đời trước, nó trình bày ở điểm số benchmark cao hơn cũng như hiệu năng sử dụng thực tế cũng tốt hơn. Dưới đây là bảng so sánh điểm benchmark của Fonepad 7 2 với đời trước tiên cũng như với chiếc Nexus 7 2013.


Cảm nhận dùng thực tại thì Fonepad 7 2 có độ mượt cũng như tốc độ phản hồi tốt hơn Fonepad 7 trước đây. Trong bài đánh giá fonepad 7 cũ (tham khảo tại đây ) mình có nói: "Tốc độ của Fonepad 7 chậm nhưng không giật, cứ mường tưởng như khi bạn xả nước, tốc độ chảy của nước từ vòi ra không nhanh nhưng đều, không vấp, nó cứ chậm chậm đều đều", hiện tượng này trên phiên bản mới nhất đã được cải thiện đáng kể, không còn chậm nữa. Dù rằng vẫn chưa đạt được tốc độ như Nexus 7 2013 nhưng thực tiễn dùng thì thấy sự khác biệt giữa 2 chiếc máy này là không nhiều, có thể bằng lòng được.

So sánh về thiết kế

Fonepad 7 2 đã đổi thay thiết kế hoàn toàn so với đời trước đây, giờ đây máy có bộ vỏ nhựa bao quơ phần mặt sau, nhựa đen bóng với những hạt kim tuyến nhấp nhánh (chiếu đèn vào sến sến). Điểm mạnh là bạn có thể thay thẻ nhớ cũng như sim nhanh hơn và tiện hơn, thân máy liền lạc chứ không cắt như trước, ngoài ra việc làm kín mặt sau có thể giúp cho Asus trang bị viên pin dung lượng lớn hơn.

Về cá nhân thì mình thích thiết kế của máy cũ hơn, nắp lung kim loại giúp cho máy sang hơn và việc các khe cắm được che kín vẫn tốt hơn.Theo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo  lap camera ha noi  cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe.Tính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang