Pages

Labels

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Antares: Điện lap dat camera thoại sáng ý từ Tonino Lamborghini

Tập đoàn Tonino Lamborghini lừng danh khắp thế giới qua những sản phẩm xa xỉ, từ đồng hồ, mắt kính, trang sức, áo xống cho đến chuỗi khách sạn 5 sao, và mới đây là dòng điện thoại thông minh Antares.

Đây sẽ là chiếc điện thoại xa xỉ trước hết mà Tonino Lamborghini ra mắt ở thị trường Anh Quốc. Kèm theo đó, hãng sẽ tung ra phiên bản đặc biệt với giá khởi điểm khoảng 2.500 Bảng Anh/chiếc (hơn 86 triệu đồng), tuy nhiên với số lượng hết sức hạn chế.

Tonino Lamborghini phát triển chiếc điện thoại mới Antares cho phân khúc điện thoại Techno-Luxury bằng cách kết hợp nền tảng kỹ thuậtThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi  lap dat camera quan sat gia re  này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Của điện thoại di động Android với thiết kế đặc trưng cầu kỳ của người Ý.

Mỗi chiếc điện thoại được làm thủ công và thân điện thoại được làm từ các vật liệu đắt tiền, như da và thép không gỉ, phối hợp một sự chấm phá năng động với kính cường lực Gorilla Glass. Được xây dựng hướng đến hiệu quảTuy   lap camera quan sat  tại đây  nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Sử dụng, chiếc điện thoại Antares bao gồm thảy các chức năng mà bạn có thể đợi mong từ một chiếc điện thoại sáng dạ. Tích hợp máy chụp ảnh 13 megapixel với khả năng quay phim chất lượng cao (1080p) đủ để tạo ra các đoạn video hay hình ảnh say đắm lòng người, Antares còn gây bất ngờ lớn với hệ thống khuếch âm và loa ngoài của hãng Yamaha được tích hợp bên trong. Đây vững chắc là một chiếc điện thoại đáng để bạn mơ ước.


Ông  camera onetech  Tonino Lamborghini, Chủ tịch của thương hiệu và là người điều phối của trọng điểm thiết kế Tonino Lamborghini Centro Stile cho biết:“Chiếc Antares là một đẳng cấp riêng biệt, một thứ hạng mà chúng tôi hướng đến phân khúc điện thoại ‘techno-luxury’ (kết hợp giữa công nghệ và qua). Chiếc điện thoại mới của chúng tôi kết hợp những quy luật khe khắt nhất về thiết kế của người ý và chất lượng sinh sản cao nhất để tạoVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Ra một món phụ kiện quan yếu nhất cho lối sống sành điệu của bạn. Trong 30 năm, chúng tôi đã làm ra những món phụ kiện qua, và bữa nay chúng tôi ưng ý một thử thách mới: kiến tạo cho những người khách hàng của mình một chiếc điện thoại thông minh nhiều tiện ích với thiết kế tuyệt đẹp.”

Trí Dũng(Theo Luxurious Magazine)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang