Pages

Labels

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tham quan nhà lap dat camera máy sinh sản điện thoại siêu sang Vertu

Vertu là một thương hiệu đắt giá, gắn liền với những sản phẩm cao cấp, đắt tiền và có độ chế tác cực kỳ tinh xảo.

Nhà máy sinh sản siêu di động của Vertu thành lập năm 1998 để thỏa ham dành cho các nhà thiết kế của Nokia, do nhà thiết kế người Mỹ gốc ý Frank Nuovo đứng đầu.

Khi nhắc đến Vertu người ta nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại cao cấp và được chế tác tinh xảo. Các điện thoại của Vertu đều được làm thủ công từ những vật liệu đắt đỏ như saphia, kimCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Cương, ruby, vàng, bạch kim… với giá từ 5000 USD trở lên (khoảng 104,2 triệu đồng).

Vertu sử dụng những nguyên liệu tốt nhất với quy trình sinh sản tốn kém nhất để tạo ra được một chiếc điện thoại.

 lap dat camera quan sat tai ha noi 

Vertu có một trụ sở độc nhất vô nhị ở ngoại thành London, Anh, là nơi làm việc của tất tật hàng ngũ thiết kế, kỹ sư và nhân viên lắp ráp.

Xuất phát điểm là một phần của Nokia, Vertu dần dần trở nên một bộ phận riêng với tên, tượng trưng, nhận diện thương hiệu riêng.

Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng  lap dat camera  Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Điện thoại siêu sang Vertu trở nên thứ trang sức phô trương sự giàu có của giới thượng lưu.

Năm 2012, Vertu tách khỏi Nokia sau khi được một tập đoàn tư nhân mua lại và chuyển sang sử dụng Android làm hệ điều hành.

Trụ sở của Vertu được chia làm hai, bên phải là phòng quản trị và thiết kế còn bên trái là nơi sản xuất điện thoại và khu chuyển hàng. Hệ thống tường ở đây được thiết kế trong suốt nên có thể thấy rõ được quy trình sinh sản từ bên ngoài.

Trong nhà máy của Vertu không có băng chuyền mà nhân viên sẽ chịu nghĩa vụ lắp ráp điện thoại từ đầu đến cuối, ngoại giả điểm đặc biệt là mỗi chiếc sẽ được khắc chữ ký của nhân viên chịu trách nhiệm khi hoàn tất.

Với những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Phần nhiều quy trình lắp ráp điện thoại đều làm thủ công, trừ những công đoạn bắt buộc dùng máy móc.

  camera onetech  read more 

Linh kiện nhỏ trong mỗi thiết kế của Vertu đều đòi hỏi rà chất lượng nghiêm ngặt.

Ốc vít siêu nhỏ lọt thỏm trong tay của một nhân viên.

Mỗi nhân viên tại hội sở Vertu đều có phương tiện và bàn làm việc riêng.

Tỉnh thành viễn tưởng được lắp ráp từ những linh kiện tháo rời của Vertu do nhà điêu khắc lừng danh người Anh Richard Wilson dựng lên. Đèn thành thị làm từ ăng-ten, tòa nhà chọc trời từ khung kim loại, cỏ xanh làm từ bo mạch chủ. Vertu đang coi xét đấu giá tác phẩm để làm từ thiện.

Một số mẫu điện thoại sang của Vertu.

Khu vực giải trí và ăn uống của nhân viên hội sở Vertu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang