Pages

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Ainol trình làng bom tấn AX1 sim 3G lõi tứ.

Luôn dẫn đầu các trào lưu công nghệ mới nhất, giá thành tốt nhất, sản phẩm tích hợp đầy đủ tính năng nhất, Ainol đấu trình làng bom tấn Novo7 Numy AX1. Đây là chiếc máy tính bảng lõi tứ tương trợ cắm sim nghe gọi điện trực tiếp được đông đảo người thương công nghệ chờ đón nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ mà giá chỉ 2.950.000đ

Giá "mềm" mà vẫn đảm bảo các nhu cầu giải trí, học tập  read more  của đa số người dùng, không thuần tuý là chiếc máy tính bỏ túi tiện dụng mà còn công cụ liên lạc nhờ tính năng sim 3G, Numy AX1 hứa giúp Ainol tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu làng công nghệ.

Ainol Novo7 Numy AX1, quả bom tấn của dòng máy tính bảng cắm sim thế hệ mới, được nhà sinh sản ưu ái tích hợp đầy đủ kết nối 3G, Wifi, Blutooth…

Ainol Novo 7 Numy AX1 được thiết kế với màn hình 7 inch, các cạnh viền tròn, viền bo và mặt lưng làm bằng kim loại giúp bảo vệ thân máy cũng như tản nhiệt tốt hơn. Máy sở hữu thiết kế hoàn toàn mới khi loại bỏ thiết kế cạnh dày cộp với khuôn hình khối trước kia, thiết kế mới tạo cảm giác thân thiện và trải qua hơn bao giờ hết.

Màn hình 7 inch, thiết kế nhỏ gọn với khuôn viền và khung máy kiên cố, Ainol không ngần ngại khi làm vỏ sau bằng kim loại để Numy AX1 trở thành chiếc máy hoàn thiện nhất

Với hai màu đen và trắng, Ainol Novo 7 Numy AX1 sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới chứng tỏ quyết tâm làm khuynh đảo thị trường trong thời gian tới

“Quả bom tấn” khai mạc với cấu hình cực đã:

+ Vi xử lý MediaTek MTK8389W lõi tứ

+ Chip xử lý đồ họa mạnh mẽ PowerVR SGX 544MP.

+ Ram 1Gb và bộ nhớ trong 8Gb.

Ainol  read more  Novo7 Numy AX1 3G lõi tứ được nhà sản xuất ưu ái tích hợp đầy đủ tính năng và khả năng kết nối đa dụng cụ nhất

Màn hình 7 inch với độ phân giải lên tới 1240x600, một ngoại lệ chưa từng có trên sờ soạng các dòng máy tính bảng 7 inch cắm sim khác. Cảm ứng 5 điểm chạm và màn hình độ phân giải sạch giúp chiếc máy trở nên một trong những chiếc máy tính bảng cắm sim sáng giá nhất thị trường.

Test thực game đua xe Redline Rush trên Ainol Novo 7 Numy AX1 cho thấy khả năng hiển thị hình ảnh và xử lý đồ họa 3D cực tốt

Về tính năng, tính năng nổi trội nhất của chiếc máy là khả năng gọi điện, nhắn tin, kết nối 3G và wifi cực mạnh.

Tính năng gọi điện, nhắn tin của Ainol Novo7 Numy AX1 cho thấy tốc độ mạng được tăng tốc đáng  read more  kể

Lướt web xem video full-HD với khả năng vào mạng cực nhanh phê duyệt Wifi và kết nối 3G

Tiện lợi hơn với 2 camera sớm muộn cực nét với độ phân giải tuần tự là 2.0 megapixels và 5.0 megapixels  chi tiết  mang lại chức năng thoại hình ảnh video call trò chuyện thân thiện như thường hề có khoảng cách.

Ainol Novo 7 Numy AX1 tương trợ 2 camera sớm muộn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu dùng của khách hàng

Với cấu hình và các tính năng trên, nghe đâu là chưa đủ với một chiếc máy tính bảng mạnh toàn diện. Ainol chứng tỏ sự tham vọng của mình hơn khi đưa cổng HDMI và cổng kết nối toàn năng OTG tích hợp lên chiếc máy.

Ainol chứng tỏ sự tham vọng của mình hơn khi đưa cổng HDMI và cổng kết nối toàn năng OTG tích hợp lên chiếc máy, khiến chiếc máy có thể kết nối tới các thiết bị ngoại vi khác như chuột, bàn phím máy tính….

“Quả bom tấn” Novo7 Numy AX1 đã chứng minh sự thành công và vai trò quan trọng của nó trong nền công nghiệp điện tử tiên tiến, và là bước tiến đầu quan yếu và đi đầu cho cuộc cách mệnh máy tính bảng sim 3G lõi tứ đời mới.

Ra mắt tháng 9/2013, Ainol Novo 7 Numy AX1 đã chính thức có mặt tại Lepad.Vn với giá bán 2.950.000đ. Nhân dịp ra mắt sản phẩm tại thị trường  read more  Việt Nam, từ ngày 4.9.2013 đến hết ngày 6.9.2013 quý khách hàng mua sản phẩm tại LePad.Vn được tặng bao da, tấm dán màn hình và giảm tiếp 50% giá thẻ nhớ và một số phụ kiện khác khi mua kèm máy.

Sản phẩm được bảo hành phần cứng chính hãng 1 năm và tương trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời máy. Địa chỉ Lepad.Vn:

 131 Trần Hưng Đạo B - P.10 - Quận 5 - TP.HCM 

 Tel: (08) 3606 3668 - 0969 129 889 

 Yahoo chat: lepadkd1@yahoo.Com  

 Website: http://www.Lepad.Vn  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang