Pages

Labels

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tuyết rơi giữa trời Hải Phòng khi thi đấu V-League lap dat camera

Đó là phát hiện đầy thú vị của game thủ CM Online khi chơi thử game trong ngày đầu ra mắt. Do khi chuyển đổi thông tin Việt hóa, data về các trận đấu trong CM Online xuất hiện nhiều tình huống “kỳ cục” như: thời tiết tại Hải Phòng nơi trực tiếp diễn ra trận đấu, trời đang có tuyết rơi, giải quốc gia có trọng tài Brazil bắt…



Tuyết rơi tại Hải Phòng??


CM Online sau một ngày ra mắt khá suôn sẻ đã nhận được nhiều cảm tình của giới chuyên môn và tín đồ trái bóng tròn. Đặc biệt với cộng đồngCM Offlinethì CM Online ra đời làm sống lại nhiều ký ức tuyệt vời của một thời 8x mê trò quản lý bóng đá.


CM Online được VTC Game việt hóa hoàn toàn, game chạy mượt và không gặp lỗi nào, đây có thể coi là một yếu tố giúp giữ chân game thủ ngay trong ngày đầu ra mắt.


Về Việt Nam theo bản hợp đồng được ký kết giữa Square Enix vàPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chi tiết  ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. VTC Game, CM Online đã được “Việt hóa” đi rất nhiều để phù hợp với thị yếu của game thủ. Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của game là sự xuất hiện của giải vô địch quốc gia V-League như một giải đấu cố định nằm trong hệ thống thi đấu bên cạnh các giải ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Ý, Pháp…




ViệcNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được  lap dat camera quan sat gia re  lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Đưa V-League, giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam vào trong game không thể phủ nhận vai trò của VTC Game với ý tưởng mang yếu tố thuần Việt vào CM Online để game thủ nước nhà cảm nhận sự gần gũi, quen thuộc và hào hứng.



V-League là giải đấu quen thuộc với giới mộ điệu bóng đá nước nhà


Game thủ chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị hơn khi dẫn dặt đội bóng của mình đương đầu với những cái tên rất quen thuộc như Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai hay “vô tình” bắt gặp những cái tên như Âu Văn Hoàn, Lê Công Vinh, Lê Tấn Tài sát cánh cùng các ngôi sao tầm cỡ thế giới.



Đội bóng thủ đô với những cái tên quen thuộc như HLV Phan Thanh Hùng

Và thủ thành Dương Hồng Sơn



Một trận đấu của đội Hà Nội


Nhìn chung, nhóm cầu thủ thuộc giải V-League có chỉ số bắt đầu khởi nghiệp khá chính xác như ở ngoài đời thật, tức là khá thâp so với bề mặt chung của các giải Châu Âu. Điều này có nghĩa là muốn đưa những tuyển thủ quốc gia như Lê Tấn Tài, Nguyễn Minh Phương trở thành những Xavi, Iniesta “thần thánh”…, game thủ sẽ mất không ít công sức. Nhưng nếu thực hiện được điều đó, người chơi cũng đã phầnCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế  lap dat camera quan sat tai ha noi  tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Nào hiện thực hóa “giấc mơ” của mình.


Sẽ có rất nhiều game thủ tìm đến những giải đấu danh tiếng trên thế giới như giải Ngoại hạng Anh, giải Bundesliga, giải Serie A… nhưng chắc chắn một điều V-League sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ CM Online chứ không chỉ đơn thuần là một thứ “gia vị lạ”.



• CM Online đón CB bằng hàng loạt ưu đãi “khủng”

• Giftcode 1,5 triệu dành riêng cho FIFA Online

• Các kênh nhận Giftcode và cách thức kích hoạt

•Trang chủ: http://cmo.Vtcgame.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang