Pages

Labels

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

IPhone 5 và iPhone 5c gặp lỗi pin nghiêm trọng với iOS 7 lap dat camera

Vừa qua, đã có nhiều trường hợp người dùng phàn nàn trên Internet về cùng một vấn đề gặp phải liên quan tới pin với những chiếc iPhone 5 đã lên iOS 7 cũng như iPhone 5c mới của họ. Cụ thể, các trường hợp hợp này được mô tả như sau: điện thoại đang có mức pin 70% trở lên và được người dùng cắm sạc vào buổi tối, tuy nhiên cho đến buổi sáng thì pin hoàn toàn cạn một cách khó hiểu.

TheoTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện  lap dat camera quan sat tai ha noi  công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí.GSMArena, các trường hợp này xảy ra đối những chiếc iPhone 5 được mua tại các thời điểm khác nhau từ nhiều nơi khác nhau và một số chiếc iPhone 5c mới ra mắt. Trong số này, trường hợp xấu nhất xảy ra là pin iPhone 5 tiếp tục giảm khi mà điện thoại vẫn đang được kết nối với bộ sạc.

TrangGSMArenacũng đã thực hiện một thử nghiệm nhỏ với iPhone 5 trong thời gian ngắn, khi mức pin bắt đầu tụt xuống ngang mức 10% thì cảm giác máy có phần nóng bất thường khi chạm vào, điều này cho thấy chipset đã làm việc khá nhiều dẫn đến hao pin. Đây  lap camera quan sat  nhiều khả năng là một lỗi trong quá trình chạy nền khiến cho điện thoại phải khởi động lại để giải quyết vấn đề.

Nếu như iOS 7 có một tính năng xem thông tin mở rộng các hoạt động tiêu thụ năng lượng pin của máy như hệ điều hành Android thì sẽ dễ dàng hơn cho người dùng để xem xét các ứng nào đang ngốn nhiều pin để tìm cách tắt chúng đi, đáng tiếc là iOS 7 không có nên người dùng iOS có thể sẽ tiếp tục sử dụng các ứng dụng chạy nền ngốn pin mà không hề hayLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt  camera onetech  động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Biết trong tương lai.

Trên thực tế, lỗi là một điều không hề hiếm thấy nếu không muốn nói là đặc trưng mỗi khi một phiên bản mới của iOS được phát hành. Nếu nhìn lại lỗi rớt cuộc gọi hoặc hoàn toàn bị mất kết nối mạng di động khiến nhiều người dùng iPhone 5 chạy iOS 6 phàn nàn vào năm ngoái, thì iOS 7 giờ đây có vẻ đã ít lỗi hơn và hoàn toàn khắc phục được các lỗi như phiên bản trước. Hy vọng trong thời gian tới Apple sẽ sớm đưa ra lời giải thích đích đáng cho lỗi hao pin nêu trên cho các trường hợp này.

Tiến Tùng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang