Pages

Labels

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

ICTnews sẽ trần thuật lễ ra mắt Galaxy Note 3 và Galaxy Gear

ICTnews - Vào khoảng 0h đêm nay (5/9) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone Galaxy Note 3 và  tại đây  đồng hồ sáng dạ Galaxy Gear - 2 sản phẩm "bom tấn" của Samsung. ICTnews sẽ kể trực tuyến sự kiện này, kính mời độc giả đón xem.

>> Samsung: Note 3 và đồng hồ sáng ý Galaxy Gear ra mắt ngày 4/9 / 6 tin đồn mới nhất về Samsung Galaxy Note 3 / Galaxy Note 3 lên kệ đầu tháng 9, có phiên bản màu hồng / Đồng hồ thông minh của Samsung lộ diện trước “giờ G”

Mặc dù chưa chính thức ra mắt song các tham số kỹ thuật của Galaxy Note 3 đã bị rò rỉ khá nhiều. Theo thông tin rò rỉ mới nhất về  ở đây  cấu hình của Galaxy Note 3, sản phẩm sẽ có hai phiên bản SM-N900  ở đây  và SM-N9005 với các tuyển lựa dung lượng lưu trữ 16GB, 32GB hoặc 64GB. Ngoại giả, Galaxy Note 3 sẽ sở hữu màn hình Full HD Super AMOLED 5.68 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 hoặc vi xử lý 8 lõi Exynos, RAM 3GB, khe cắm microSD, camera 13.0 megapixel, pin 3.200mAh và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Galaxy Gear cũng là một sản phẩm đáng chú ý trong sự kiện đêm nay. Theo mô tả của một lãnh đạo Samsung, Galaxy Gear là một “thiết bị có thể đeo trên người” và Samsung tự tín rằng "Gear sẽ tạo thêm một động lực đầy ý nghĩa cho ngành công nghiệp di động”.

Có nhiều khả  tham khảo  năng là Galaxy Gear sẽ chạy hệ điều hành Android. Nhiều tin đồn cho rằng đồng hồ sáng dạ của Samsung sử dụng màn hình AMOLED 1,67 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, RAM 1GB, camera 2 megapixel và vi xử lý Exynos 4212.

Galaxy Note 3 và Galaxy  read more  Gear kiên cố là 2 sản phẩm được nhiều người tiêu dùng và giới công nghệ săn đón, để ý đến từng tin cẩn, hình ảnh rò rỉ trước sự kiện. Trong đêm nay, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng hai siêu phẩm này và biết rõ hơn nhiều thông tin cần thiết khác. Ngoại giả, rất có thể nhiều điều bất ngờ khác cũng đang chờ đón thời điểm “giờ G”. Kính mời độc giả đón xem cùng ICTnews.

ICTnews


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang