Pages

Labels

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Centech được bầu chọn Top 100 DN công nghệ tiêu biểu của Châu Á 2013 lap dat camera

Giấy chứng nhận và cúp của Red Herring cho Centech - Top 100 doanh nghiệp công nghệ tiêu biểu của Châu Á 2013.

ICTnews - Vừa qua, tại Hồng Kông, Công ty CP truyền thông Centech đã vượt qua hàng trăm ứng viên trong khu vực và châu lục, được vinh danh trong danh sách Top 100 doanh nghiệp công nghệ tiêu biểu của Châu Á 2013 do tạp chí CNTT Red Herring (Mỹ) bình chọn với giải pháp "Hệ sinh thái di động - mobile ecosystem".

Red Herring là một tuần báo trực tuyến hàng đầu dành cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư và các chuyên gia trong ngành kỹ thuật công nghệ tại Mỹ. Danh sách các công ty tư nhân tiềm năng của Red Herring từ lâu đã là một phần quan trọng của tạp chí trong việc xác định các doanh nghiệp mới và có công nghệ sáng tạo. Các công ty như Facebook, Google, eBay, Skype và YouTube đã được phát hiện trong những ngày đầu của họ bởi các biên tập viên Red Herring, 100 công ty hàng đầu đã được chọn dựa trên cả hai tiêu chí định lượng và định tính, bao gồm cả hoạt độngTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan  lap camera  như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Tài chính, đổi mới công nghệ, chất lượng quản lý, thực hiện chiến lược và hội nhập vào ngành công nghiệp tương ứng.

Giải thưởng vinh dự này hàng năm được trao cho một nhóm ưu tú trong top 100 công ty công nghệ tư nhân ở châu Á, châu Âu, châu Mỹ và toàn cầu. Đạt được kết quả này là nhờ Centech thể hiện tính đột phá trong công nghệ, với mô hình kinh doanh hợp lý đã được chứng minh qua thời gian và đội ngũ quản lý, kinh doanh, nghiên cứu phát triển mạnh với chất lượng cao. Centech là 1 trong 3 đại diện duy nhất cho Việt Nam trong kết quả chung cuộc dù rất nhiều công ty khác cũng được xem xét đến.

Ông Alex Vieux -Tổng Biên tập, Tổng giám đốc Red Herring (giữa) chụp ảnh cùng các đại diện của Centech tại lễ trao giải gồm ông Nguyễn Đức Minh (Thành viên HĐQT - Công ty Centech và ông Trương Trung Dũng (Giám đốc Kỹ thuật - Công ty Centech).

Tại Việt Nam, đang bùng   lap camera quan sat  tại đây  nổ các dịch vụ giá trị gia tăng trên di động (Mobile Value Added Services) bao gồm các hình thức như: nhạc chuông, quảng cáo trên di động, hình nền, video, game, ứng dụng, bóng đá, SMS marketing... Khái niệm giải pháp ecosystem không còn xa lạ với các ông lớn trong làng kinh doanh công nghệ và bất kể doanh nghiệp nào hoạt động trong mảng viễn thông, công nghệ đều mong muốn đạt được thành công trong mảng này.

Nắm bắt được xu thế của thị trường, ngay từ ngày đầu Centech đã định hình mục tiêu và chiến lược phát triển để trở thành một trong những công ty Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực phát triển, cung cấp các giải pháp và dịch vụ trị giá gia tăng trên di động, với độ phủ lớn trên nhiều mảng công nghệ bao gồm: Hệ thống platform cung cấp nội dung trên di động (CEN CDP), Hệ thống platform quảng cáo di động (CEN ADS), Hệ thống thanh toán di động đa nền tảng (CEN PAY).

CentechTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Đã phát triển, cung cấp và hợp tác khai thác thành công các giải pháp và ứng dụng: Cung cấp nội dung, Quảng cáo di động, Mạng xã hội trên di động, Thanh toán trên di động với các nhà mạng lớn (Viettel, VinaPhone, MobiFone...) Cùng rất nhiều đối tác Việt Nam và quốc tế khác (Nokia, Samsung, Macro Kiosk, Boku, Opera,Người dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn   lap dat camera quan sat gia re  tham khảo  đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Bubble Motion...).

Centech cũng là Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam về nội dung của nhiều nhà sản xuất và phân phối nội dung hàng đầu thế giới như Gameloft.

Mới đây, ngày 15/5/2013, Centech đã hợp tác cung cấp nền tảng giải pháp công nghệ giúp Viettel ra mắt dịch vụ quảng cáo trên di động ViettelAds nhằm tạo ra một môi trường kinh doanh năng động, hiệu quả cho các CP, Developer, Agency và Advertiser.

Việc đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu, phát triển nền tảng công nghệ cùng định hướng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ đã tạo ra những điều kiện tiên quyết cho Centech từng bước hoàn thiện hệ thống “Hệ sinh thái di động” của riêng mình, đồng thời tạo dựng cơ hội để Centech hợp tác thành công với nhiều đối tác kinh doanh trong và ngoài nước. Đây là một bước đi tốt cho định vị công nghệ của Centech nói riêng và thị trường dịch vụ giá trị gia tăng trên di động (MVAS) nói chung.

Theo ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành công ty Centech: “Quy trình lựa chọn cho danh sách Red Herring 100 Asia kéo dài rất lâu và khắt khe từ hàng trăm đề cử khắp châu Á, trong đó các tiêu chí đánh giá bao gồm tính sáng tạo trong công nghệ, mô hình kinh doanh, phân tích các dữ liệu tài chính, đánh giá đội ngũ quản lý. Quy trình đánh giá này đảm bảo rằng các công ty được giải đều là các công ty đầy tiềm năng, các ngôi sao sáng trong một môi trường kinh doanh năng động của các doanh nghiệp Việt Nam và châu Á. Giải thưởng này là một niềm tự hào lớn của Centech và tạo một động lực lớn để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện mình nhằm khẳng định vị thế của một nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ trị giá gia tăng hàng đầu của Việt Nam, nỗ lực mở rộng hoạt động lên tầm khu vực và quốc tế”.

Được biết sau thành tích này, Centech đã được chọn vào danh sách Top 200 doanh nghiệp công nghệ thế giới (Red Herring Global) và có cơ hội lọt vào Top 100 toàn cầu trong sự kiện tiếp theo của Red Herring vào tháng 11 tới tại Los Angeles, Mỹ.

Hải Anh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang