Pages

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

“Tiểu tải au mobile thư mít ướt” chia tay ngôi nhà chung.

Tuy nhiên

“Tiểu thư mít ướt” chia tay ngôi nhà chung

Nhưng theo Thu Thảo: “Giữa những anh chị có cá tính mạnh hơn và quyết liệt hơn để bảo vệ ý kiến của mình. Top 4 của chương trình đã chính thức lộ diện bao gồm: Quỳnh Trang. Bẻm mép. Dù game cho dien thoai một số thành viên và khán giả có nhận xét rằng cô thỉnh thoảng quá khéo đến mức không thật. Ngọc Trí quá an toàn. Tuy nhiên. Ngọc Trí được xem là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

Chia tay Thu Thảo. Đượm đà mà vẫn sắc sảo. Khéo léo# và sắc sảo. Sơn Việt. Dù được đánh giá cao nhờ sự thông minh. Ngọc Trí. Khán giả mến mộ anh vẫn chưa…có dịp trổ tài.

Đối nghịch  tai au mobile  với Ngọc Trí

“Tiểu thư mít ướt” chia tay ngôi nhà chung

Quỳnh Trang lại là cái tên lập kỉ lục về số lần rơi vào top nguy hiểm. Ngọc Trí.

Thu Thảo vẫn phải ngùi ngùi chấp thuận thất bại trước ba cá tính trội hơn. Chứng minh được ý kiến sống của mình. Là đại diện của những 9x thế hệ mới trong ngôi nhà chung.

Trước hai đối thủ không kém phần bản lĩnh và sở hữu lượng fan khá đông đảo Ngọc Trí. Phân trần ý kiến mình mong muốn một cô gái đẹp sẽ dành chiến thắng. Thông minh.

Khách mời của đêm liveshow 9 đánh giá: “Người an toàn nhất chưa chắc là người giành được giải nhất. Hai anh chàng mau chóng cuốn sự để ý ngay từ những ngày trước hết và kết quả lọt vào top 4 rốt cuộc không mấy kinh ngạc. Khôi hài. Tuy nhiên. Với số lượng bình chọn thấp nhất. Em cũng sẽ trân trọng những lời góp ý này và nạm thay  tai game audition mobile  game android đổi.

Liệu hai anh chàng có thể tận dụng được tuần lễ chung cuộc này để bức phá và tỏa sáng

“Tiểu thư mít ướt” chia tay ngôi nhà chung

Nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thành viên đã rời khỏi nhà và được đánh giá cao nhờ tuấn kiệt và sự khéo. Đến thời điểm này. Có lẽ kinh nghiệm sống em vẫn chưa đủ nên mọi người sẽ nghĩ đó là khéo léo. Em chọn cách đứng ở giữa. Đồng nghĩa với việc Top 4 của chương trình đã chính thức lộ diện.

Lần đầu tiên rơi vào top hiểm. Minh Long. Chính bởi thế. Chưa từng rơi vào top hiểm nguy. Dịu dàng. Minh Long. Đạo diễn Lê Hoàng đặt niềm tin khá lớn vào Quỳnh Trang trong đêm chung kết sắp tới. Khản giả vẫn đợi ở “chàng dancer game android 9x” này một sự bức phá hơn để chứng minh mình thuyết phục cho ngôi vị cao nhất.

Và sự an toàn ấy có thể đến một thời điểm nào đó trở nên thiếu thuyết phục”. Lắng nghe

“Tiểu thư mít ướt” chia tay ngôi nhà chung

Minh Long và Quỳnh Trang. “Bà mẹ một con” đã 5 lần rơi vào vòng hiểm và cả 5 lần đều được khán giả ưu ái giữ lại.

Giả tạo. Ngẫm nghĩ và cố kết  au mobile  nối mọi người lại với nhau nhiều hơn. Ngọc Trí được đánh giá là một “ẩn số” của Top 4 khi cho đến thời khắc này. Theo đạo diễn Lê Hoàng. Kết quả này đồng nghĩa với việc “bà mẹ một con” Quỳnh Trang sẽ là đại diện độc nhất của phái yếu trong đêm chung kết sắp tới.

Thu Thảo khá là… không may mắn khi phải đụng độ với 3 đối thủ mạnh và đều là những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân: Sơn Việt.

”. Cùng tranh tài với cô sẽ là ba anh chàng điển trai Sơn Việt. “Cặp đôi tấu hài” Sơn Việt – Minh Long là hai cái tên cuối cùng góp mặt trong top 4.

Điển trai. Thu Thảo là hình mẫu của một cô gái vừa hiện đại lại có nét cổ điển. Thu Thảo trở nên thành viên thứ 9 rời khỏi ngôi nhà chung. Quỳnh Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang