Pages

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Mẹ con Trương Bá Chi tải au mobile sẽ định cư tại Singapore.

Trương Bá Chi cũng cho biết

Mẹ con Trương Bá Chi sẽ định cư tại Singapore

" Ở Hongkong. Tạ Đình Phong vừa có buổi san sớt mới nhất với cánh báo chí và giới truyền thông báo tức về vợ cũ Trương Bá Chi và  tai au mobile  hai con trai của anh là Lucas và Quintus.

Mẹ con tôi luôn bị cánh paparazzi theo dõi. Game cho dien thoai Họ chỉ chụp hình khi được sự cho phép.

Dù có bị từ khước thì phóng viên vẫn rất quý trọng điều này. Mỗi tuần. Sống tại sơn hà của những chú sư tử đá. Mục đích của việc làm này là vì cả hai muốn tạo điều kiện cho hai con được phát triển thường ngày và không chịu nhiều ảnh hưởng từ mối quan hệ của cả hai bác mẹ.

Cô sẽ dự ba hoặc bốn lần nếu không bận rộn với lộ trình ở Hồng Kông. Phóng viên rất coi trọng các ngôi sao. Mẹ con Trương Bá Chi đều thích cuộc sống tại Singapore. Theo lời a ma tơ lừng danh

Mẹ con Trương Bá Chi sẽ định cư tại Singapore

Tôi  tai game au mobile  muốn để mặt mộc. Trương Bá Chi đang tham dự một tổ chức tự nguyện. Mặc những bộ đồ mà mình yêu thích. Theo san sẻ của Trương Bá Chi khi sống ở Singapore. Sống tại Singapore là sự đánh tháo đối với game di dong online tôi ". Cả Lucas và Quintus đều xăm khi chuẩn bị bắt đầu kỳ học mới vào cuối tháng 1 tới. Tôi chỉ muốn tận hưởng một cuộc sống  tai game audition mobile  bình thường như bao người khác.

Bà mẹ hai con san sớt. Sở dĩ cô chọn trường học tại đây vì hệ thống giáo dục Singapore rất uy tín và chất lượng. Vợ chồng anh quyết định gửi Lucas và Quintus tới một trường nổi danh tại Singapore. Được biết. Tạ game di dong Đình Phong và Trương Bá Chi quyết định cho các con học tại Singapore.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang