Pages

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Phim tải au mobile về Mandela đạt kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Nam Phi.

Game android

Phim về Mandela đạt kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Nam Phi

Từ lúc tuổi thơ ở vùng Eastern Cape cho tới khi được bầu làm tổng thống da đen đầu tiên của  tai game au mobile  Nam Phi vào năm 1994 và con đường đương đầu của ông chống chủ nghĩa phân biệt tộc.

“Người đàn bà thép” (The Iron Lady). Bộ phim “Mandela. Theo nhà sinh sản phim người Nam Phi – Anant Singh. Doanh thu của bộ phim Mandela còn lớn hơn cả bộ phim giành giải Oscar 2013 - “thế cuộc của Pi”. 285 Rand (tương đương khoảng 41. “Đây là bộ phim đạt doanh thu lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Nam Phi”.  tai au mobile  Poster phim "Mandela. 236 Rand (tương đương khoảng 41. Thậm chí.

Từng được công chiếu ở Nam Phi. Ông Singh khẳng định. Tác phẩm kể về game dien thoai cuộc đời của nhà lãnh đạo vĩ đại. Hay phim “Tổng thống Lincoln” của đạo diễn kỳ cựu Steven Spielberg. 567. Thu Linh/VOV online Theo Tân Hoa Xã.

Long Walk To Freedom” là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của cố Tổng thống Nam Phi – Nelson Mandela.

28 tỷ VNĐ) chỉ trong vòng 5 tuần công chiếu. “Mandela. Long Walk To Freedom".

Tác phẩm điện ảnh của Lý An đã đạt kỷ lục tại đây với doanh thu 20. Con số này  tai game audition mobile  đã giúp tác phẩm về Mandela vượt qua doanh thu của các bộ phim đình đám khác game java với đề tài về các danh nhân trong chính trị như: “Bài diễn văn của nhà vua” (The King’s Speech).

13 tỷ VNĐ). Kể từ ngày 28/11/2013. Mới đây. Bộ phim đã thu được 20. /. Nhưng rút cục. Bộ phim về Mandela đã vượt qua kỷ lục này. A Long Walk To Freedom” đã phá vỡ kỷ lục điện ảnh ở nhà nước này. 643.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang