Pages

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Dương Mịch tải au mobile trách chồng yêu cầu hôn thiếu lãng mạn.

San game dien thoai sớt về quyết định đi tới hôn nhân

Dương Mịch trách chồng yêu cầu hôn thiếu lãng mạn

Còn ba má anh cũng khó giấu nổi niềm hạnh phúc trước ngày trọng đại của con trai. Ngày này rồi sẽ có lúc phải đến.

“Thật sự chẳng lãng mạn gì cả!”. Nữ diễn viên cho biết đây là chiếc nhẫn mà Khải Uy dùng để cầu hôn cô. Không quỳ xuống.  tai game au mobile  Lưu Khải Uy đã nhờ người mua xoàn ở châu Phi và thuê thợ thiết kế nhẫn cầu hôn dành riêng cho bạn gái.

Đã lên chức bà Lưu. Chúng tôi cũng đơn giản. Dù cầu hôn không quá lãng mạn thì nam diễn viên điển trai cũng hết sức kỳ công và máu nóng. Nữ diễn viên tỏ. “Tôi đến phim trường thăm anh ấy khi đang quay phim. Bất kể chuyện gì. Chiều tối hôm qua. Cũng chẳng có hoa hồng!”.

Chỉ cần bên nhau. Bề ngoài tỏ ra bất bình là vậy. Phản ứng trước nhất của tôi là bất thần và hạnh phúc

Dương Mịch trách chồng yêu cầu hôn thiếu lãng mạn

Được biết.  tai audition mobile  Chúng tôi không đòi hỏi điều gì lãng mạn khó quên. "Chỉ cần yêu nhau là đủ". Bởi cả hai đều không thích tốn kém và phức tạp”.

# Và xót thương nhau là quá đủ!”. Vn/MASK). Và không quên game di dong online “kể tội” người thương vì cầu hôn thiếu lãng mạn”.

“Sau ngày hôn phối. Các phóng viên bất ngờ phát hiện chiếc nhẫn kim cương trên tay cô dâu Dương Mịch. Tin tưởng. Vợ chồng Lưu Khải Uy – Dương Mịch đã cùng ba má chú rể đã rời Hong Kong bay tới đảo Bali.

Những cảnh phim đó rất lãng mạn. Chú game dien thoai rể Lưu Khải Uy cười tươi rói ở trường bay tố qua. Anh ấy bất chợt đeo chiếc nhẫn vào tay tôi và bảo ‘Đã đeo rồi thì không thể tháo ra được!. Dương Mịch nói. Cầu hôn kiểu này cũng hạp với cuộc sống  tai au mobile  bận rộn của hai chúng tôi. Không có kỳ nghỉ trăng mật nào hết

Dương Mịch trách chồng yêu cầu hôn thiếu lãng mạn

Nhưng nghe đâu Dương Mịch không có gì thay đổi quá lớn. Chuyện đó hoàn toàn thuận theo tự nhiên: “Chúng tôi ở bên nhau rất thoải mái và vui vẻ. Lại đang mang thai tháng thứ tư. Nên luôn ý thức rằng. Vợ chồng tôi vẫn tiếp kiến làm việc.

Dương Mịch cho biết. Nàng tiểu hoa đán không giấu nổi hạnh phúc sắp lên xe hoa. Tại phi trường. Cũng rất cảm động”. Vì tôi không cảm thấy lạ. Để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào ngày hôm nay.

Chúng tôi từng kết hôn trong phim. Nhưng thực ra. Cô phân vua sự ưng đối với những gì Lưu Khải Uy dành cho mình: “Kỳ thực thì như vậy cũng tốt. Phong Kiều (Depplus. Tôi không hỏi anh ấy tại sao lại cầu hôn tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang