Pages

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Hội phê bình phim New York phải xin lỗi đạo diễn tải au mobile phim ‘12 Years A Slave’.

Chủ toạ hội đồng Joshua Rothkopf phải gửi ngay một email đến Fox Searchlight (nhà phát hành phim 12 Years A Slave ) xin lỗi đạo diễn Steve McQueen về những lời thô bỉ mà ông phải chịu đựng trong đêm trao giải

Hội phê bình phim New York phải xin lỗi đạo diễn phim ‘12 Years A Slave’

Ông nức tiếng với những ý kiến phê bình phim trái chiều của mình. Về phần mình. Chủ toạ cũng phân vua ông  tai game audition mobile  rất mắc cỡ khi những lời nói đó đến từ một trong các thành game java viên trong hội và cam kết sẽ có hành động xử lý nghiêm khắc. Washington Post dẫn nguồn từ AP ngày 8. Trong dạ tiệc trao giải diễn ra sớm trưa 6.

Armond White hiện giữ vai trò biên tập viên  tai au mobile  ở The CityArts. Steve McQueen được Hội phê bình phim New York trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim 12 Years A Slave. Game mobile. 1 (giờ địa phương). Nhật Hằng. Armond White không đưa ra bất cứ giải thích nào về hành động bất nhã của mình trong đêm trao giải.

Thành viên trong hội đồng. Tuy nhiên. Được thành lập vào năm 1935. Nhà phê bình Armond White. Hội đồng phê bình phim New York là một trong những nhóm các nhà phê bình có uy tín nhất trong nước Mỹ. Ngay sau đó. Hồi đáp lời xin lỗi từ chủ tịch Joshua Rothkopf.

Đạo diễn Steve McQueen cho biết  tai game au mobile  ông không cảm thấy phiền lòng bởi những lời xúc phạm của nhà phê bình Armond White.

Gồm 38 nhà phê bình phim uy tín ở New York. Đã giễu cợt Steve McQueen là “một gã gác cửa luộm thuộm và rác rưởi”. Armond White trước đây đã từng là chủ tịch hội đồng phim.

Ông đã phản đối gay gắt việc trao giải cho phim 12 Years A Slave vì cho rằng bộ phim này như một sự “tra tấn khiêu dâm”. 1 cho biết chủ toạ Joshua Rothkopf đã phải thay mặt Hội đồng phê bình phim New York (Mỹ) xin lỗi đạo diễn Steve McQueen về việc ông bị giễu trong đêm trao giải.

Game di dong Đạo diễn Steve McQueen - Ảnh: AFP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang