Pages

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Sao “Tân Thủy Hử” tổ chức đám cưới tải au mobile vào tháng 3 tới.

Hiểu Đình giãi tỏ: “Tuy nhiên

Sao “Tân Thủy Hử” tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới

Tuy nhiên. Nam diễn viên Tân Thủy Hử cho biết anh và Đỗ Hiểu Đình muốn hoàn thành đám cưới đã lên kế hoạch game cho dien thoai tổ chức vào ngày 9/3 tới. Tôi cũng xin cám ơn sự quan tâm và những lời chúc của các bạn.

2 ngôi sao và gia đình đang chuẩn bị cho ngày trọng đại này. Thực tại đó chỉ là sự hiểu lầm của giới truyền game di dong online thông.

Sau khi tuyên bố đăng ký kết  tai game audition mobile  hôn vào tháng 8 năm ngoái. Phản ứng lại những tin đồn trên. Theo tôi bây chừ việc ăn cơm trước kẻng không có gì là vi phạm phong tục”. Hiểu Đình lên tiếng trên weibo:  au mobile  “Mấy ngày gần đây. Chúng tôi sẽ thông báo với mọi người ngay lập tức”. Hiểu Đình lên tiếng phủ nhận chuyện đã có bầu. Đỗ Hiểu Đình sánh bước bên Nghiêm Khoan có trả lời cô muốn cử hành hôn lễ trước sau game di dong online đó mới sinh con

Sao “Tân Thủy Hử” tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới

Chính câu nói này của kiều nữ họ Đỗ đã khiến báo giới nghi cô có tin mừng bầu bí. Nghiêm Khoan không ngại ngần san sớt với mọi người về những điều ước trong năm mới 2014.

Khi được phóng viên hỏi về chuyện có em bé. Mọi người sẽ thấy tôi không nói  tai game au mobile  là mình mang thai”. Mới đây khi tham gia 1 chương trình trao giải. Cô tiếp lời: “Dù sao. Hiện tại. Sau khi nhận được rất nhiều lời chúc khó hiểu. Nếu xem lại video giải đáp phỏng vấn báo giới của tôi hôm đó. Nghiêm Khoan và Đỗ Hiểu Đình sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/3 tới.

Nếu chúng tôi thực sự có tin hỷ. Tôi phát hiện ra rằng mình được làm cho ‘có bầu’.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang