Pages

Labels

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

"Bố ơi mình đi đâu thế?" tải au mobile phần 2 sẽ có tới 6 gia đình.

Phần 2 của Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Hàn Quốc sẽ có tới 6 gia đình cùng góp mặt

Con trai và con gái Kim Jin Pyo. Đây cũng là lý do khiến người mến mộ kỳ  tai au mobile  vọng phần mới nhất này sẽ làm nên kỳ tích giống như sự thành công của phần trước đó. Where are you going? vì những kế hoạch riêng. Sau khi thông báo nam diễn viên Lee Jong Hyuk và cựu tuyển thủ Song Jong Kook không thể tiếp tục tham dự phần 2 chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? – Dad

Cặp game game di dong online di dong online đôi Beck – Vic của Hàn Quốc bên hai bé con của mình. Nam diễn viên Ryu Jin và cựu cầu thủ bóng đá Ahn Jung Hwan cùng các con trai của mình là những nhân vật mới sẽ  tai game au mobile  xuất hiện trong phần 2 Bố ơi mình đi đâu thế?. Một nguồn tin thân cận đã tiết lậu với Star News rằng rapper Kim Jin Pyo.

Ba ông bố lừng danh phần 1 tiếp góp mặt trong phần 2 chương trình

Bố ơi mình đi đâu thế? phần 2 sẽ có sự góp mặt của 6 gia đình thay vì 5 gia đình như trong phần 1.

Sau khi nhận được lời mời của ban tổ chức. Tuy nhiên. Như vậy với 3 cặp cha con mới

Cũng theo người này. Dành thời kì bên những đứa con yêu của mình đã là nguyên tố quyết định khiến họ đồng ý tham dự. Dự định 2 tập chung cục tại đảo Jeju của Bố ơi mình đi đâu thế? sẽ được lên sóng vào cuối tháng này.

Vợ chồng Ryu Jin bên hai cậu con trai

Tuy  au mobile  nhiên ngay sau khi phần 1 kết thúc. Phần lớn khán giả và người hâm mộ đều hết sức tò mò và hào hứng về 2 cặp cha con tiếp theo sẽ được thay thế tham gia chương trình này. Phần 2 show truyền hình thực tế của đài MBC cũng sẽ được phát sóng phục vụ khán giả và người hâm mộ. Không ai có thể ngờ tới. Vào game java ngày 06/01 vừa qua.

Cả ba ngôi sao nổi danh đã cân nhắc một cách kỹ lưỡng và ý tưởng được đi du lịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang