Pages

Labels

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Teen nao nức với Game tặng quà độc đáo - Kenh14.vn

Ngày của phái đẹp là một dịp cực kỳ ý nghĩa để biểu đạt tình cảm của mình. Nếu bạn đã từng tặng những món quà theo cách truyền thống thì nay bạn còn có thể tặng những người đàn bà của mình bằng việc tham gia trò chơi “7 sắc màu yêu”. Chỉ cần truy cập vào website http://7sacmauyeu.Mobiistar.Vn/ là bạn đã có thời cơ nhận một trong hàng ngàn món quà từ trò chơi nhỏ này.

Chơi game vui, nhận quà ý nghĩa

Truy cập vào website “7 sắc màu yêu” bạn sẽ thấy một màu hồng thật lãng mạn và ấm áp. Chỉ cần một cú click chuột là có thể tham dự ngay trò chơi. Với account Facebook của mình bạn sẽ dễ dàng đăng nhập vào trò chơi rồi đấy. Trò chơi rất đơn giản, mỗi màu sắc tượng trưng cho ý nghĩa mà món quà bạn muốn gửi tặng đến người đàn bà của bạn. Bạn có thể chọn 3 màu sắc mà mình cảm thấy thích hoặc ý nghĩa nhất. Mỗi “Click” chuột của bạn vào một màu sắc là bạn có dịp mở ra các món quà. Hàng ngàn món quà được cung cấp cho trò chơi như điện thoại mới nhất của Mobiistar là Touch Bean 452c, gói miễn phí game xep keo ngot Internet 3G/6 tháng, voucher thời trang của MAC…

Teen hào hứng với Game tặng quà độc đáo 1

Hãy tặng quà cho người đàn bà thân thương bằng cách đặc biệt rất riêng của bạn

Điểm xăm là bạn có thể chơi trên bất kỳ thiết bị di động nào. Với chính smartphone hay máy tính bảng của mình, bạn dễ dàng truy cập chơi hàng ngày mà không cần đăng nhập account Facebook. Nếu bạn chưa may mắn ở ngày đầu tiên chơi, bạn có thể quay lại vào ngày hôm sau và tiếp tục  trò chơi. Nếu bạn chưa nhận được món quà trước ngày 8/3 thì nhịp nhận được quà vẫn rất lớn vì trò chơi sẽ kéo dài đến tận ngày 20/3. Hãy tham dự trò chơi và nhận quà ngay bữa nay nhé.

Dịp tặng smartphone đầy màu sắc

Nếu bạn muốn mua hoặc tặng người đàn bà của bạn một chiếc smartphone thật sành điệu, cá tính hay dễ thương thì đây là xep keo ngot dịp bạn sở hữu smartphone đầy phong cách Touch Bean 452c. Đây là một sản phẩm được thiết kế rất thời trang và độc đáo. Với ốp lưng 7 màu sắc, bạn thỏa thích tả phong cách của mình hoặc cũng có thể là một món quà ý nghĩa mà bạn muốn truyền đạt thông điệp của mình đến người tặng. Chiếc smartphone với màn hình 4.5 inch này được thiết kế thon gọn và thanh tao và rất hiệp với phần đông bạn trẻ. Lưu ý rằng chiếc smartphone này có màn hình tai game candy crush mien phi ranh ma và sức mạnh không hề thua kém đâu nhé.

Teen hào hứng với Game tặng quà độc đáo 2

Touch BEAN 452c ấn tượng với 7 màu sắc thời trang

Và dễ dàng đổi thay, ăn nhập với giới trẻ

Với các Evoucher có giá trị lớn trong trò chơi “7 sắc tình yêu” bạn có thể dùng các Evoucher này để mua hàng trực tuyến ngay trên Lazada.Vn tại http://bit.Ly/BEAN452c-Lzd hoặc trên Mobiistar, tại: http://bit.Ly/BEAN452c-mbs  .Touch Bean 452c là sản phẩm mới nhất của Mobiistar, nên thật không dễ để bạn có thể mua smartphone này với giá thật tốt vào thời khắc này. Không chỉ là một món quà ý nghĩa mà việc “tậu” ngay cho mình một smartphone đa màu lúc này là một dịp rất tốt đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang