Pages

Labels

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Không có tín hiệu máy bay Malaysia mất tích ở hải phận có vết dầu loang

>Rành cảnh vụ phi cơ Malaysia mất tích


Vùng ngần mở mang trong ngày 12.3 - Ảnh: P.Hậu

Chiều tai game choi ca mien phi 12.3, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam chủ trì cuộc họp tại Ủy ban nhà nước chừng - Cứu nạn, đánh giá công tác tìm kiếm.

Thông tin từ trung tướng Trần Quang Khuê, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội quần chúng Việt Nam cho biết qua thời kì dò tìm trong các khu vực có vết dầu loang nghi có máy bay rơi, tàu khảo sát chuyên dụng HQ 888 (có tên khác là tàu Trần Đại Nghĩa) không phát hiện bất cứ tín hiệu gì can dự đến máy bay mất tích.

Cũng theo ông Khuê, tàu HQ 888 là loại tàu có nhiều thiết bị đương đại, có trang bị ra đa quét đa tia không gian ba chiều, từng rất hiệu quả trong dò tìm vật chìm dưới đáy biển.


Vùng độ và phân chia các lực lượng tham gia trong ngày 12.3 - Ảnh: P.Hậu

Qua 5 ngày cỡ, nếu tàu bay có rơi, nổ trên lãnh hải nước ta thì với lực lượng huy động tai game choi ca online tối đa như những ngày qua kiên cố phải phát hiện các dấu tích. Thế nhưng, ngày nay thì không phát hiện được gì.

Đại tá Vũ Thế Chiến, Cục phó Cục Cứu hộ cứu nạn (Bộ Quốc phòng) cũng thông báo, đến ngày hôm nay 12.3, vùng lóng trên biển của Việt Nam đã mở mang tới 88.000 km 2 .

Qua rà soát các địa điểm trên đất liền từ các tỉnh Đắk Nông, Lâm Đồng, cơ quan quân sự các địa phương có thông báo đến Nhân dân nhưng ngày nay không có tin cậy gì.

“Khả năng phi cơ rơi trên đất liền cũng khó có thể xảy ra”, ông Chiến nhận định.

Tại cuộc họp, thượng tướng Đỗ Bá Tỵ đồng ý điều động tàu HQ 888 trở lại cứ để làm nhiệm vụ chuyên môn.

Ông Tỵ nhấn mạnh việc giám tai game choi ca 3d sát chém đẹp lực lượng, dụng cụ nước ngoài hiện đang tham dự tầm cứu hộ trên lãnh thổ Việt Nam.

“Trên biển thì Quân chủng Hải Quân, Cảnh sát biển, còn trên không giao cho Quân chủng Phòng không - Không quân tiếp chuyện sạo sục, rà lùng máy bay mất tích, giám sát hoạt động các dụng cụ nước ngoài, bảo vệ an ninh - chủ quyền cương vực”, ông Tỵ nói.

Phan Hậu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang