Pages

Labels

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Nokia lap dat camera Lumia 1520 màn hình lớn giá 749 USD

Nokia Lumia 1520 màn hình lớn giá 749 USD

Nokia tiếp giới thiệu hai điện thoại thông minh Lumia màn hình lớn: Lumia 1520 và Lumia 1320. Với màn hình 6 inch và những phần mềm mới nhất dành cho Windows Phone, Lumia 1320 vàLumia 1520hoàn toàn thích hợp cho giải trí lẫn làm việc. Một cột live tile mới sẽ được thêm vào, giúp người dùng có thể xem và tác nghiệp nhanh hơn trên một màn hình lớn hơn.

LumiaÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera  lap dat camera quan sat tai ha noi  chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. 1520 màn hình 6 inch

Điện thoại thông minh Lumia 1520 cung cấp phát minh hình ảnh mới nhất từ Nokia – máy ảnh PureView 20MP với chức năng chống rung quang học (OIS) cho phép chụp ảnh sắc nét ngay cả trong bóng tối, công nghệ điểm ảnh oversampling và zoom quang học rưa rứa như Lumia 1020. Lumia 1520 cũng sở hữu cảm biến chiếu sáng sau, khẩu độ f2.4, tỉ lệ cảm biến 16:9 và tiêu cự 26mm

NgoàiAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57,  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Hai ứng dụng Nokia Camera và Nokia Storyteller, Lumia 1520 cũng được trang bị màn hình 6 inch với hiển thị HD, tích hợp Nokia Rich Recording, một áp dụng thu âm độc nhất dùng đến 4 microphone, mỗi microphone trên một mặt, giúp giảm tiếng ồn khi nói chuyện điện thoại. Lumia 1520 cũng được tích hợp Microsoft Office để dễ dàng chỉnh sửa và san sẻ tài liệu.

Chiếc smartphone mới sở hữu vi xử lý bốn nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32 GB kèm khe gắn thẻ nhớ microSD, pin 3400 mAh. Pin của máy cho thời gian chờ 80 giờ, 10,8 giờ xem video hoặc 124 giờ nghe nhạc.

Nokia Lumia 1520 sẽ có các màu vàng, trắng, đen và đỏ bóng, chạy hệ điều hành Windows Phone 8 GDR3 mới nhất (bao gồm 3 cột Live Tiles và một đôi tính năng mới khác). Lumia 1520 cũng là sản phẩm Nokia và Windows Phone đầu tiên dùng vi xử lý 4 nhânXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét,  lap dat camera  30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. (Lumia 1320 chỉ có vi xử lý 2 nhân).

Thiết bị dự kiến bắt đầu xuất hàng trong Quý 4/2013 với giá bán sỉ ước lượng 749 USD (tương đương 17,8 triệu đồng) chưa tính thuế và trợ giá tại Hồng Kông, Singapore, Mỹ, Trung Quốc, Anh, Pháp, Đức, Phần Lan, các thị trường châu Âu khác và sau đó tại những thị trường khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang