Pages

Labels

Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Apple cung cấp miễn phí ứng dụng Keynote lap dat camera Remote để điều khiển bài thuyết trình từ xa

Theo sau việc miễn phí hàng loạt áp dụng của mình, Apple mới đây cũng đã bán miễn phí áp dụng Keynote Remote chứ không còn định giá 0,99$ như trước. Phần mềm này cho phép bạn dùng thiết bị iOS để điều khiển ứng dụng Keynotetrên máy Machoặcthiết bị iOS khác, nhờ đó bạn có thể chuyển slide thuyết trình từ xa bằng Wi-Fi hoặc Bluetooth mà không cần đến remote bên ngoài, cũng không cần cài thêm bất kì thứ. Keynote Remote cóVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh,  lap dat camera quan sat tai ha noi  người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Khả năng hiển thị chi tiết từng slide trên nên bạn có thể nhìn để biết mình đang nói đến slide nào, và nếu có chú thích chèn trong slide thì app cũng sẽ hiện lên luôn. Bạn đã có thể tải về vận dụng Keynote Remote ngay hiện giờ .

Các bước thiết lập Keynote Remote với Keynote trên Mac:
Khi mới chạy Keynote Remote lên lần đầu, nhấn vào nút "New Keynote Link", trên màn hình sẽ hiệnAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao  lap dat camera gia re tai ha noi  thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Ra 4 số passcode Ở áp dụng Keynote trên máy Mac, bạn vào Preferences (hoặc nhấn tổ hợp phí Command và dấu phẩy), chọn thẻ remote. Tích vào ô "Enable iPhone and iPod touch Remotes". Trong khung bên dưới sẽ thấy tên thiết bị iOS của bạn, nhấn vào nút  camera onetech  Link. Nhập mã passcode khi nãy vào đây Chờ cho máy tính và iOS kết nối với nhau là đã có thể bắt đầu sử dụng.Các bước thiết lập Keynote Remote với Keynote trên iOS:
Khi mới chạy Keynote RemoteSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Lên lần đầu, nhấn vào nút "New Keynote Link", trên màn hình sẽ hiện ra 4 số passcode Mở một slide thuyết trình bạn muốn trình chiếu bằng app Keynote trên iOS Vào biểu trưng hình cây cờ-lê (Settings) ở góc trên bên phải màn hình, chọn Advanced (Nâng cao) > Remote control (Điều khiển từ xa) > Enable Remote control (Bật điều khiển từ xa) Nhấn nút Link (kết liên) với máy nào đang chạy Keynote Remote, nhập passcode vào là xong


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang