Pages

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

WSJ: iPad Mini mới sẽ có màn hình Retina, mặt sau nhiều màu, ra mắt vào quý 4

Mặc dầu mới sáng bữa nay chúng ta đã có thông báo về việc iPad Mini thế hệ kế tiếp sẽ không có màn hình Retina, tuy nhiên nhật trình uy tín Wall Street Journal lại không nghĩ vậy. Dẫn lời một số nguồn tin đáng tin tưởng.#, WSJ cho biết Apple đang kiếm các đối tác cung ứng mànlap dat camerahình Retina cho iPad Mini mới nhằm kịp ra mắt ngay trong Q4/2013, và sau một thời kì thì họ đã xác định được ba cái tên, đó là: LG Display, Sharp và rút cục là Samsung. Được biết, ban sơ, Apple chỉ dự trù trông cậy vào LG Display và Sharp trong việc sản xuất màn hình độ phân giải cao Retina, tuy nhiên họ lo ngại đến tình trạng thiếu hụt linh kiện và quyết định thỏa thuận với Samsung nhằm đảm bảo lượng iPad Mini luôn đápSaints Row ivứnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiđược nhu cầu của khách hàng.

Mặc dù mới sáng hôm nay chúng ta đã có thông tin về việc iPad Mini đời kế tiếp sẽ không có màn hình Retina, tuy nhiên nhật trình uy tín Wall Street Journal lại không nghĩ vậy. Dẫn lời một số nguồn tin đáng tin cậy, WSJ cho biết Apple đang lóng các đối tác cung ứng màn hình Retina cho iPad Mini mới nhằm kịp ra mắt ngay trong Q4/2013, và sau một thời kì thì họ đã xác định được ba cái tên, đó là: LG Display , Sharp và cuối cùng là Samsung . Được biết, ban đầu, Apple chỉ dự tính trông cậy vào LG Display và Sharp trong việc sinh sản màn hình độ phân giải cao Retina,camera quan sáttuy nhiên họ lo ngại đến tình trạng thiếu hụt linh kiện và quyết định thỏa thuận với Samsung nhằm đảm bảo lượng iPad Mini luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh màn hình Retina, iPad Mini mới cũng được cho là sẽ có thêm nhiều màu sắc ở mặt sau cho người dùng tùy chọn. Nếu đây là sự thực, thì Apple hình như đang muốn mang đến một làn gió mới, trẻ trung hơn đến với các dòng sản phẩm cao cấp của họ (như iPhone, iPad, iPad Mini) - vốn chỉ có hai màu đen và trắng. Về cấu hình, chúng tatổng đài điện thoạimới chỉ thoáng nghe đồn rằng iPad Mini đời mới sẽ được trang bị chip A6 như iPhone 5, các thông báo khác vẫn còn là ẩn số.

Theo WSJ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang