Pages

Labels

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

VAIO Fit - laptop trong mơ của sinh viên hiện đại

Dòng laptop VAIO từ lâu đã là niềm mong ước của các học trò - sinh viên. Không phải bỗng mà thương hiệu VAIO lại được các bạn trẻ ưu ái đến thế. Bởi khi cầm trên tay một chiếc laptop VAIO, người dùng cảm giác và trải nghiệm được một thứ hạng về thiết kế, cấu hình và danh tiếng.

Từ những ưu điểm đó, Sony đã luôn không ngừng cải tiến và sáng tạo để cho ra những dòng laptop ngày một "chuẩn" hơn dành cho người dùng. Và VAIO Fit là một chiếc laptop như thế, kế thừa những tinh hoa công nghệ từ VAIO E, tăng cường những công nghệ thời thượng nhất, VAIO Fit xứng danh là "laptop trong mơ" của giới học trò - sinh viên thời hiện đại.

Chiếc laptop “trong mơ” của sinh viên đương đại

 Tính năng “chạm” trên một thiết kế sành điệu 

Từ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  cái nhìn đầu tiên, VAIO Fit dễ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung sành điệu. Dựa trên lối thiết kế tinh giản, chất liệu cao cấp, kích thước tiết giảm và chỉ nhẹ còn 2,4kg, phần viền cũng được bo mỏng mềm mại, làm máy trở nên liền khối và cứng cáp hơn. Đó là điểm cộng thứ nhất.

Thiết kế tinh tế, màu sắc trẻ trung.

Điểm cộng thứ hai chính là sự nhanh nhạy khi bắt kịp khuynh hướng "chạm" đình đám giờ. VAIO Fit sở hữu tính năng chạm trên màn hình Full HD dựa trên nền Windows 8, với ưu điểm này, bất kỳ sinh viên nào cũng sẽ cảm thấy mình "pro" hơn khi lướt tay trên màn hình laptop trong một buổi thuyết trình hay đơn giản là đang sở hữu một vật phẩm nắm giữ công nghệ “chạm” thời thượng.

Công nghệ “chạm” mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

"Chạm" màn hình thôi vẫn chưa đủ, VAIO Fit còn mang lại kết nối NFC "một chạm" sành điệu để việc san sẻ thêm dễ dàng, thêm phấn khởi. Bạn có thể san sớt hình ảnh từ Xperia sang VAIO Fit, hay san sớt bài hát yêu thích với nhóm bạn dối NFC. Việc chia sẻ trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn để bạn luôn nổi bật.

Hoặc cả khi bạn muốn “bùng nổ” trong bữa tiệc

 Vừa học vừa chơi, đôi đường thỏa thích 

Với  lap dat camera gia re tai ha noi  tôn chỉ "vừa học vừa chơi", VAIO Fit sẽ là "người bạn đồng hành" đáng ước mơ, sẵn sàng theo bạn trên mỗi hành trình để học đầy năng lượng và chơi thêm bùng nổ.


Ngoài  lap dat camera quan sat gia re  cấu hình chuẩn với GPU đồ họa và CPU Intel đời mới nhất, VAIO Fit còn được chú trọng rất kỹ về chất lượng âm thanh. Cặp loa Subwoofer siêu khủng kết hợp công nghệ ClearAudio+ và công nghệ âm thanh vòm giả lập Virtualphones sẽ biến mọi âm thanh phát ra từ VAIO Fit trở nên dày hơn, mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ được mặc tình thưởng thức phim HD như trong rạp, nghe nhạc như được nghe live, chơi game như trong phòng tuyển thủ.

Tương trợ tối đa cho giải trí, việc học cũng được VAIO Fit tối ưu hóa nhờ các áp dụng thông minh dựa trên nền tảng Windows 8. Ví như việc học Anh văn sẽ trở thành đơn giản hơn nhờ kho ứng dụng phong phú tải về từ Windows Store, âm thanh phát ra cực chuẩn, làm bài trực tiếp trên màn hình cảm ứng, mang theo học mọi lúc, mọi nơi, tra từ mới chỉ cần 2 giây phát động (từ thể Sleep)…

Thảy những tính năng kể trên, VAIO Fit sẽ là tuyển lựa hoàn hảo cho các bạn sinh viên để bắt đầu một niên học mới đầy năng lượng và nao nức.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

 thông báo khuyến mãi: 

Từ ngày 10/8/2013 đến ngày 30/9/2013, tặng ba lô VAIO phong cách, tai nghe Sony thời trang hoặc loa NFC Sony sành điệu khi mua thảy các dòng sản phẩm VAIO chính hãng.

Quà tặng khác nhau tùy dòng sản phẩm, số lượng quà tặng có hạn nên chương trình có thể chấm dứt sớm hơn.

Tư liệu: VAIO

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang