Pages

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Triều Tiên sinh sản điện thoại thông minh

  

Điện thoại sáng ý Arirang mới được ban bố.

Arirang – tên của thiết bị được trình diễn.# Như một chiếc “điện thoại cầm tay” đã được nhà lãnh đạo Kim Jong-un đánh giá cao đặc biệt là về chất lượng của camera tích hợp, khi ông tới thăm Nhà máy 11/5. Thậm chí, những nhân vật cấp cao trong đoàn hộ tống còn gợi ý rằng thiết bị sáng ý này có thể được sử dụng để  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  cho mục đích phổ biến rộng rãi các thông tin của chính phủ.

Một bản tin của KNCA cho biết, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đánh giá cao và hy vọng chiếc điện thoại sáng ý này sẽ có ý nghĩa giáo dục “làm cho mọi người thích sản phẩm nội địa”. Bên cạnh đó, ông còn khuyên nhà máy nên “lựa chọn và tạo ra những sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc thích hợp với thị hiếu của người dùng.”

Nhà  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  lãnh đạo Kim Jong-un trong chuyến thăm nhà máy được cho là đã sản xuất điện thoại sáng dạ

Năm ngoái, khi Triều Tiên ban bố đã sinh sản được chiếc máy tính bảng trước hết sử dụng hệ điều hành Android của Google, nhiều chuyên gia cho rằng có khả năng nó được sản xuất tại Trung Quốc.

Mai dong về nguồn cội của chiếc máy tính bảng này được phát hiện bởi Martyn Williams - một chuyên gia nghiên cứu về công nghệ Triều Tiên. Theo ông, một số đoạn mã trong hệ thống phần mềm của chiếc máy tính bảng này  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  có kết liên tới một nhà sinh sản ở Hồng Kông.

Chính vì thế, chiếc điện thoại thông minh mới được công bố cũng khó có thể được chế tác hoàn toàn tại Triều Tiên. Có khả năng nó đã được sản xuất tại Trung Quốc và được chuyển đến nhà máy 11/5 để thẩm tra trước khi được bày bán chính thức.

Tại Triều Tiên, mạng điện thoại di động đã có từ năm 2008 và được duy trì bởi liên doanh giữa chính phủ Triều Tiên và công ty viễn thông Orascom của Ai Cập. Người sử dụng không thể truy cập Internet và chỉ có thể thực hiện cuộc gọi trong nước.

 Hà Châu   (Theo BBC) 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang