Pages

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Triều Tiên ra mắt điện thoại thông minh

VOV.VN - Theo KCNA, chiếc điện thoại di động sáng ý mang thương hiệu Arirang này do Bình Nhưỡng tự nghiên cứu và phát triển.

Hãnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noithông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, nước này vừa cho ra mắt một thiết bị mà họ tuyên bố là smartphone trước nhất được sản xuất nội địa.

Chiếcthietbithanglong.Vnđiện thoại sáng ý Arirang của Triều Tiên (Ảnh: KCNA)

Theo KCNA, chiếc điện thoại di động sáng ý mang thương hiệu Arirang, do Bình Nhưỡng tự nghiên cứu và phát triển. Đặc điểm kỹ thuật của chiếc điện thoại sáng dạ này không được tiết lậu, ngoài trừ những hình ảnh đăng tải trên KCNA, cho thấy dòng điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android.

Ngoại giả, theo công bố, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình có độ phân giải cao và camera tiện lợi. Ước tính hiện có khoảng gần 2 triệu người sử dụng điện thoại di động tại Triều Tiên nhưng chỉ liên lạc được trong nước, các kết nối ra nước ngoàiclick heređều bị chặn.

Với việc cho ra mắt chiếc điện thoại sáng dạ này, thì đây là dấu hiệu hăng hái cho thấy, đã đến lúc Triều Tiên muốn kết nối ra thế giới, ít nhất là về mặt công nghệ./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang