Pages

Labels

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Thế hệ iPhone kế tiếp sẽ có khả năng chống nước

  

Theo một nguồn tin được phát đi từ phía báo giới Hoa Kỳ, đã thành công trong việc xin cấp bằng sáng chế cho một công nghệ mới của hãng này vào đầu tháng. Đây là công nghệ sẽ cho phép những thiết bị đang được Apple sinh sản và phát triển trong thời kì gần đây  lap dat camera gia re tai ha noi  và trong tương lai sở hữu khả năng chống nước vốn được nhiều người tiêu dùng chuộng.

Bằng sáng chế này đề cập tới một loại màn hình hiển thị mới gồm nhiều lớp kính đi kèm với một màn chắn quang học. Trước hết, lớp kính phân cực sẽ được ghép trực tiếp với màn chắn này, sau đó sẽ là đến một bộ lọc quang học, một lớp bảo vệ và một lớp giữ ẩm. Sự phối hợp của những lớp vật liệu này sẽ giúp Apple có thể tạo ra các loại màn hình chống nước với  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  cường độ khác nhau, qua đó tăng cường và bảo vệ tốt hơn bề mặt màn hình cho những sản phẩm của mình.  lap dat camera quan sat gia re 

Phải bằng sáng chế này sớm được ứng dụng thành công vào thực tại, các sản phẩmiPhone và iPad đời kế tiếp của Apple rất có thể sẽ được trang bị khả năng chống nước, chống bụi và chống lại các tác động khác từ môi trường có thể ảnh hưởng xấu tới thiết bị của mình. Nó cũng sẽ ngăn chặn một cách đáng kể ảnh hưởng của độ ẩm lên thiết bị của người dùng, làm giảm hiện tượng cong vênh cũng như thay đổi kích thước của màn hình do những tác động xấu đến từ sự thay đổi thời tiết.

 Hằng Giang 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang