Pages

Labels

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Smartphone lõi tứ nào rẻ nhất?.

Với giá 3,7 triệu đồng, THL W100 đang là chiếc smartphone chính hãng sở hữu vi xử lý 4 nhân rẻ nhất thị trường. Cấu hình cao cùng một mức giá vừa phải giúp THL W100 trở thành sự chọn lựa số một cho những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone cao cấp mà chỉ phải bỏ ra một hoài khôn xiết thấp.

THL W100 với thiết kế tinh tế và sành điệu

THL là một thương hiệu smartphone nức danh tại HongKong với hơn 230 showroom trải rộng trên toàn bờ cõi. Những sản phẩm của nhãn hàng này không chỉ được người dân trong nước chuộng mà còn được đón nhận trên toàn thế giới. Đánh giá cao chất lượng sản phẩm mà THL tạo ra, SaiGonPhone đã kết liên cộng tác phân phối độc quyền một số sản phẩm của THL tại Việt Nam trong đóclick herecó W100. Mong muốn mọi người dân Việt Nam đều được trải nghiệm và sở hữu một sản phẩm công nghệ chất lượng song song tiết kiệm về kinh tế. SaiGonPhone đã trằn trọc nhiều đêm liền để có thể mang đến cho SaiGon’sFan (hội những nhân tình thích sản phẩm của SaiGonPhone) một sản phẩm bảo đảm về chất lượng quốc tế, chế độ bảo hành vững chắc với thân máy 14 tháng và cảm ứng 12 tháng song song bảo đảm tiêu chí rẻ nhất thị trường của SaiGonPhone. Câu đáp không ai khác ngoài THL W100.

Thiết kế tinh tế và nhỏ gọn cùng màn hình sắc nét

Sử dụng chất liệu polycarbonat siệu nhẹ , THL W100 chỉ cân nặng 102 gram giúp người dùng không bị mỏi tay khi cầm nắm với thời kì dài. Bên cạnh đó , với kích thước khá mỏng và nhỏ gọn W100 đặc biệt hạp với những khách hàngtại đâyđề cao sự tinh tế trong thiết kế. Tích hợp màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD 540 x 960 , W100 cho chất lượng hiển thị và mật độ điểm ảnh không hề thua kém những chiếc smartphone đồ sộ với màn hình HD. Màn hình chuẩn IPS của W100 cho góc nhìn rộng và sáng. W100 còn hỗ trợ trình chiếu video định dạng Full HD 1080 x 1920.Thành thử .Sẽ không ngoa nếu nói W100 là một chiếc smart TV mini trên chính lòng bàn tay của bạn.

Cấu hình cao , tối ưu Ram

Sử dụng vi xử lý xung nhịp cao 1,2 Ghz với số nhân lên tới 4 cùng dung lượng Ram lên đến 1Gb, W100 tỏ ra vượt trội khi xử lý những tác vụ nặng cùng những game có đồ họa cao . Đặc biệt hơn, với hệ điều hành Android 4.2.1 được tối ưu hoàn toàn , dung lượng Ram trống của W100 đạt mức tối đa lên đến hơn 700 mb. Với dung lượng ram trống hơn 700 mb, W100 khẳng định có dung lượng ram trống gần như gấp đôi so với những chiếc smartphone Ram 1Gb hiện thời.

Chếthietbithanglong.Vnđộ đa người dùng bảo mật cao và Camera sắc nét

Một trong những công nghệ đặc biệt mà W100 được tích hợp đó là chế độ đa người dùng trên chính smartphone này. Rưa rứa như việc thiết lập nhiều User để đăng nhập hệ điều hành Windows , chế độ đa người dùng cho phép bạn tạo nhiều user phụ để bạn bè đăng nhập và dùng chiếc smartphone của bạn mà không được phép thiết lập hệ thống cũng như dùng sim. Một bước tiến lớn trong công nghệ mà W100 vinh diệu sở hữu. Ngoại giả, không thể không nhắc đến camera 8.0 mp sắc nét cùng đèn flash công nghệ LC tụ sáng cho ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Camera trước độ phân giải 5.0 mp cũng là một điểm mạnh đối với những ai có nếp “tự sướng” mọi lúc mọi nơi.

Dù đang là sản phẩm lõi tứ rẻ nhất thị trường, W100 vẫn được ưu ái tặng bộ SGKIT gồm ốp da đa năng, miếng dán màn hình vàhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noipin phòng ngừa. Chính cho nên, việc W100 trực tính cháy hàng là điều dĩ nhiên tại các showroom chính của SaiGonPhone. Để có thể sở hữu W100 một cách nhanh nhất, vui lòng liên can qua điện thoại trước khi đến cửa hàng để tránh …bị leo cây.

Mọi chi tiết xin liên quan: www.SaiGonPhone.Org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang