Pages

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Skyphone gây bất thần với người dùng smartphone

Một sản phẩm đời cũ của hãng Skyphone

Một tiếng tăm khá mới mẻ trong lĩnh vực điện thoại sáng dạ bằng việc tung ra chiếc điện thoại Limo có kết nối HDMI vào năm ngoái, Skyphone, hãng phát triển sản phẩm lại nối gây để ý khi đưa ra thị trường chiếc điện thoại Sky Nano với sự cải tiến mạnh mẽ.

Kết nối với tivi bằng cáp HDMI

Sản phẩm mang tên Sky Nano được giới thiệu là chiếc điện thoại độc đáo nhất, sở hữu những tính năng chưa từng xuất hiện trên các smartphone đã có ở thị trường. Nó có thể phát được nội dung lên màn hình tivi, định vị toàn cầu GPS một cách độc lập  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  bằng chipset được tích hợp sẵn

Điểm độc đáo khác, máy còn có khả năng hoạt động giống như một chiếc máy tính để bàn khi kết nối với màn hình, chuột và bàn phím. Khi đó, người dùng có thể dùng hệ điều hành Android với trải nghiệm không khác trên laptop.

Bên cạnh khả năng hoạt động ưa như trên, Skyphone cho biết chiếc smartphone của họ sẽ có những trang bị phần cứng ấn tượng,  lap dat camera gia re tai ha noi  như bộ xử lý 4 nhân, RAM lên tới 2 GB và bộ nhớ trong 20 GB. Màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1.280 x 720 pixel và sử dụng mặt kính bảo vệ cường lực Gorilla.

Có thể dùng làm camera hành trình

Camera 13 "chấm" sẽ dùng cảm biến có độ nhạy sáng cao và tốc độ chụp ảnh nhanh, đi kèm chất lượng quay phim đạt chuẩn Full HD 1920*1080p. Máy được trang bị nhiều  lap dat camera quan sat gia re  cảm biến như ánh sáng, la bàn, cân bằng...

Skyphone cho biết chiếc smartphone Sky Nano siêu mỏng sẽra mắt thị trường ngay tháng 7 năm nay với giá chỉ 4,9 triệu đồng. Trở lực lớn nhất là thương hiệu Skyphone chưa đủ mạnh để có thể làm người tiêu dùng tin tưởng.# Tuyệt đối nhưng sự quan tâm của đại đa số khách hàng là niềm động viên lớn nhất để hãng có thể từng bước đổi thay cách ngóng của người tiêu dùng về một thế hệ Smartphone mới “Smartphone đẳng cấp quốc tế cho người Việt”.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây.

Danh sách cửa hàng bán Sky Nano tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang