Pages

Labels

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Siêu smartphone Super Max chính thức trình làng.

Sáng ngày 09 tháng 08 vừa qua, SaiGonPhone đã chính thức trình làng chiếc smartphone khổng lồ có kích tấc và độ phân giải màn hình lớn nhất thế giới với giá 6.5 triệu đồng. Đây được xem là một bước đột phá vĩ đại vươn lên dẫn đầu dòng smartphone màn hình lớn của Super Max nói riêng và SaiGonPhone nói chung.

Super Max điện thoại màn hình lớn nhất siêu nét

Sự ra đời của Super Max đánh dấu sự phát triển vượt trội của SaiGonPhonehttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiso với các hãng smartphone giá rẻ khác. Là một trong những hãng tiên phong trong công cuộc cải tiến màn hình, từng dẫn đầu thị trường với những mẫu smartphone màn hình khổng lồ như Maxx II lõi kép màn hình HD 1280x720 pixels, Max III HD lõi tứ màn hình HD 1280x720 pixels và một số phiên bản mở mang của Max III HD. Theo đà khuynh hướng màn hình lớn độ phân giải cao năm 2013 của các hãng smartphone lớn như Sony với xperia ZL, SamSung với Galaxy Note 3, LG với Optimus G Pro , SaiGonPhone cũng đã nhập cuộc với chiếc smartphone màn hình Full HD lớn nhất thế giới hiện giờ 6.5 inch Super Max.

Super Max là sản phẩm trước hết trên thi trường được tích hợp màn hình OGS Full HD 6.5 inch. Công nghệ màn hình OGS giúp chiếc smartphone này hiển thị tốt hơn song song giảm thiểu tối đa độ dày của bộ cảm ứng và màn hình. Bởi vậy, với kích tấc màn hình khá lớn nhưng nhìn chung chiếc smartphone này khá mỏng, chỉ suýt soát 9.5 mm. Bên cạnh đó, màn hình theo công nghệ OGS còn giúp giảm thiểu tối đa sự hở sáng và tăng góc nhìn rộng nhất. Xác định màn hình chính là khí giới chính giúp Super Max chinh phục khách hàng cho nên Super Max được tích hợp màn hình công nghệ Retina IPS cho khả năng hiển thị chân thực và độ sáng tối ưu. Điều đặc biệt nhất chính là độ phân giải vượt trội của Super Max, Màn hình của Super Max có độ phân giải cao nhất trong các dòng smartphone bây chừ với chuẩn Full HD 1920x1080 pixels. Với chuẩn hiển thị này, màn hình của Super Max sắc nét đến độ chẳng thể nhìn thấy điểm ảnh bằng mắt thường. Chính nên, nếu để tuyển lựa một chiếc smartphone phục vụ công việc và giải trí với tầm giá vừa phải thì Super Max là một cái tên không thể bỏ qua.

Đồng thời với màn hình khổng lồ bá đạo nhất thị trường chính là một cấu hình cao cấp với vi xử lý lõi tứ 1.5 GHz dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB. Nhờ trái tim 4 ngăn với xung nhịp cao, Super Max có thể chiến hết những game 3D có dung lượng nặng nhất hiện. Điều đó đã được chứng minh qua clip thử game 3D mà SaiGonPhone tung ra cách đây ít lâu. Ngoài ra Super Max còn được tích hợp camera trước 5 megapixel và camera sau 13.0 megapixel với tính năng Dual camera có thể chụp camera trước và camera sau gần như cùng 1 lúc hao hao như trên galaxy s4. Không chỉ có thế, Super Max còn tương trợ quay video ở cả 2 định dạng 3gp và mp4 với chất lượng máy quay full hd độ phân giải 1920x1080 pixels. Có thể nói, chưa có một chiếc smartphone giá rẻ nào gần với máy ảnh chuyên dụng đến thế.

Một điều băn khoăn của đa số người dùng smartphone hiện thời là thời lượng dùng của pin. Thấu hiểu lo âu của khách hàng, SaiGonPhone đã sớm hôm trăn trở để có thể cải thiện chất lượng pin và thời lượng dùng lên tối đa. Với dung lượng pin công nghệ mới 3150 mAh, Super Max tự tin có thể xem video ở độ sáng cao nhất liên tiếp hơn 5 giờ mà không hết pin. Cho nên, chúng ta có thể tin cẩn chiếc smartphone này sẽ có thời lượng sử dụng vượt trên sự trông đợi .

Với giá bán 6.5 triệu đồng tặng kèm bộ SGKIT gồm : 1 ốp da nắp gấp, 1 ốp silicon , 1 pin phòng ngừa, 1 thẻ nhớ 8GB và 1 miếng dán màn hình cùng chế độ bảo hành cảm ứng 12 tháng của hãng. Super Max xứng đáng là vua của dòng phable hiện giờ.

Mọi chi tiết xin hệ trọng: www.Saigonphone.Org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang