Pages

Labels

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Sắp ra mắt điện thoại màn hình 6,5 inch Super Max

SaiGonPhone công nhận ngày 9/8 sẽ là ngày chính thức ban bố chiếc điện thoại màn hình Full HD 6,5 inch lớn nhất thế giới của hãng.

Super Max - điện thoại màn hình lớn nhất thế giới siêu nét.

Superlap dat camera quan sat re nhat ha noiMax sở hữu vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,5 Ghz và RAM 1GB, dư sức chiến những game nặng nhất giờ. Với cấu hình cao và việc sở hữu màn hình 6,5 inch Full HD 1.080 x 1.920 pixel, Super Max sẽ không bị lỗi thời trong vòng ít ra 2 năm. Bên cạnh đó, máy có camera độ phân giải cao 13 mpx, tương trợ quay phim 2 định dạng 3Gp và Mp4 linh hoạt và rõ nét không kém camera chuyên dụng. Không chỉ có thế, bộ nhớ trong lên đến 16 Gb hỗ trợ thẻ nhớ ngoài Super Max có thể lưu trữ một khối lượng dữ liệu cực lớn phim, ảnh và áp dụng.

Với ưu điểm màn hình khổng lồ, dễ dàng thaolap dat camera quan sat gia retác và hiển thị, Super Max còn được tặng kèm bút cảm ứng đời mới, thuận lợi để vẽ tranh hay một cuốn sổ ghi chú với số trang bất tận. Điều độc đáo kế tiếp của siêu phẩm này nằm ở ốp da đa năng được tặng kèm trong bộ SGKit quà tặng. Có thể tháo rời phần ốp silicon phía trước và tức khắc từ ốp da nắp gấp biến thành ốp lưng silicon tiện dụng, ngoại giả ốp lưng đa năng còn có thể làm giá đỡ khi xem phim thời kì dài. Máy có 2 viên pin dung lượng 3150 mAh với thời lượng sáng màn hình liên tiếp hơn 5lap dat camera gia re tai ha noigiờ.

Giá của sản phẩm này có thể ở mức 6,5 triệu đồng.

Liên hệ: www.SaiGonPhone.Org.

Tư liệu: SaiGonPhone

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang